Làm thế nào để giúp nhân viên của bạn học tiếng Anh



Học tiếng anh cho người đi làm: Một nơi làm việc đa văn hóa khuyến khích sự sáng tạo, sự khéo léo và sự cạnh tranh trong thị trường toàn cầu. Nơi làm việc tại Mỹ ngày càng trở nên đa dạng hơn với sự xuất hiện của người nhập cư mới, những người cung cấp một giá trị, cơ sở kỹ năng chuyên nghiệp cho các công ty phát triển. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh có thể là một rào cản đối với người nói tiếng Anh mới. Chủ nhân có thể giúp nhân viên phi bản địa học tiếng Anh trong một số cách mà sẽ không chỉ cung cấp cho một chia sẻ, cùng có lợi, nhưng một sự hiểu biết hơn về ngôn ngữ và văn hóa.

Học tiếng Anh cơ bản
Bước 1
Học tiếng anh cho người đi làm: Cung cấp các khóa học tiếng Anh trên trang web trong giờ làm việc. Điều này có thể được thực hiện trong một vài cách. Bạn hãy hỏi nhân viên là người bản ngữ  về việc tình nguyện một giờ một ngày để hỗ trợ đồng nghiệp phi bản địa của họ với những bài học ngôn ngữ. Kế hoạch bài học cần bao gồm ngữ âm đơn giản, thành ngữ tiếng Anh và câu phổ biến, cụm từ và cụm động từ. Thuê một gia sư riêng ba lần mỗi tuần cho một giờ và một nửa có thể làm việc khá tốt. Khóa học off-site chuyên sâu thông qua một trường ngôn ngữ cũng có thể giúp nhân viên học tiếng Anh nhanh hơn. Khuyến khích một "lời của ngày." Đăng các từ mới vào một bảng thông báo ở văn phòng phía trước hoặc phá vỡ phòng với định nghĩa của nó. Điều này sẽ giúp xây dựng vốn từ vựng cần thiết cho một người không bản xứ nói tiếng Anh.
Bước 2
Chuẩn bị các thuật ngữ liên quan đến công việc quan trọng trong các thư mục cho người lao động. Quyết định những từ vựng quan trọng là cần thiết trong việc điều hành kinh doanh của bạn và chuyển những ý nghĩa bên cạnh với các đối tác bằng tiếng Anh. Các trang web dịch thuật trực tuyến miễn phí như Google và Babylon có thể dịch các từ và cụm từ khóa. Nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị các gói tin cho nhân viên của bạn, hãy thuê một gia sư tiếng Anh hoặc dịch vụ dịch thuật qua một trường ngôn ngữ để làm việc cho bạn. Phiên dịch tự do cũng có sẵn cho thuê trên các trang web phù hợp với người lao động có sẵn với nhà tuyển dụng tiềm năng.
Bước 3
Học tiếng anh cho người đi làm: Đầu tư vào các khóa học tiếng Anh DVD. Điều này có thể là một thay thế hoặc bổ sung được cung cấp trên trang web về các khóa học tiếng Anh. Giữ một thư viện tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai ở các DVD và khuyến khích nhân viên của bạn sử dụng chúng trong thời gian nghỉ. Đặc biệt, họ có thể chia sẻ chúng để xem và học tập ở nhà.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online