Học tiếng anh cho người đi làm: Tại Anh, công nhân theo chế độ công 'phải thông thạo tiếng Anh'



Học tiếng anh cho người đi làm:  Những người không nói được tiếng Anh lưu loát sẽ bị cấm làm việc khu vực công cộng  thuộc về nhà nước - có dính dáng đến làm việc trực tiếp với công chúng. Đó là quyết định đã được công bố từ Chính phủ.
Từ tháng Chín, cán bộ và hội đồng NHS công nhân sẽ là một trong những yêu cầu phải có các kỹ năng ngôn ngữ tương đương với GCSE lớp C hoặc cao hơn. Các nhà quản lý sẽ phải kiểm tra nhân viên có thể "giao tiếp hiệu quả với công chúng".

Bộ trưởng Matt Hancock phát biểu rằng dự luật này giúp kiểm soát chế độ nhập cư hiện tại ở Anh.
Học tiếng anh cho người đi làm:  Các quy định mới sẽ tạo thành một phần dự luật nhập cư mới của chính phủ. Trong đó, mỗi người lao động khu vực công trong vai trò "giao tiếp với khách hàng" sẽ có để có thể nói được tiếng Anh với trình độ cấp trường . Nó sẽ bao gồm các nhân viên cảnh sát, nhân viên xã hội, đội ngũ giảng viên và trợ lý và nhân viên của hội đồng. Chính phủ muốn chính sách được tung ra trên khắp nước Anh, Scotland và xứ Wales. Họ cho biết họ sẽ làm việc với các chính phủ Scotland và xứ Wales khi đi vào bàn bạc các chi tiết của kế hoạch.
Mỗi tổ chức sẽ phải quyết định làm thế nào để kiểm tra nhân viên của họ dựa trên hướng dẫn về một quy tắc thực hành chung. Chính phủ sẽ sản xuất hướng dẫn áp dụng luật mới sau khi cuộc điều tra tham khảo ý kiến ​​bắt đầu vào mùa thu.
Số lượng nhân viên không đủ  mức thông thạo có thể được đưa ra thời gian để cải thiện. Các bác sĩ làm việc tại Vương quốc Anh đã được yêu cầu phải có một mức độ cao hơn nhiều về tiếng Anh và được kiểm tra bởi Hội đồng Y khoa chung.
Học tiếng anh cho người đi làm:  Các nguy cơ của một chuyên gia không thông thạo y tế đã được nhấn mạnh bởi một sai lầm của Tiến sĩ Daniel Ubani, một bác sĩ người Đức đã đưa ra một liều gây chết của thuốc giảm đau cho bệnh nhân David Gray vào năm 2008. Vào thời điểm đó, như một công dân châu Âu, ông đã có thể đăng ký làm việc tại Anh mà không cần đi qua một bài kiểm tra ngôn ngữ nhưng quy tắc đã được thay đổi vào tháng Sáu năm ngoái. Ông Hancock cho biết: "Chúng tôi đang kiểm soát nhập cư vì lợi ích của tất cả mọi người làm việc chăm chỉ.
"Chúng tôi đã giới thiệu các yêu cầu ngôn ngữ mới đầy khó khăn đối với người di cư, bây giờ chúng tôi sẽ đưa ra luật mới trong dự luật nhập cư sắp tới để cung cấp những cam kết của Thủ tướng để đi xa hơn."

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online