Học tiếng anh cho người đi làm: Cải thiện cơ hội làm việc cho người có khả năng nói tiếng Anh hạn chế tại Mỹ



Học tiếng anh cho người đi làm: Xã hội của chúng tôi bao gồm hàng triệu những người có đóng góp và mong muốn được hòa hợp thường không được chú ý và chưa được thực hiện. Những người nhập cư đóng một vai trò quan trọng tại Mỹ, nhưng chúng ta vẫn chưa hiểu đầy đủ hoặc hành động một cách tốt nhất để giúp họ đạt được mục tiêu với đầy đủ tiềm năng như là các thành viên của xã hội và người lao động trong nền kinh tế hàng đầu thế giới hiện nay – Mỹ. Hơn nữa, từ năm 2006 đến năm 2015, một nửa tăng trưởng ở Mỹ,  dân số trong độ tuổi lao  động sẽ đến từ những người nhập cư. Và trong hai thập kỷ sau, tất cả sự tăng trưởng đó sẽ là từ nhập cư. Vì vậy, số lượng dân nhập cư đó mong mỏi chúng ta nhận ra cả sự đóng góp và nhu cầu của người lao động nhập cư đối với nền kinh tế này.

Những người lao động nhập cư đến từ đâu?
Thực tế, nước Mỹ là một trong những đất nước rộng lớn và có một lượng dân nhập cư khổng lồ đều đặn mỗi năm. Những người đến với đất nước này đều là thế hệ trẻ, đầy tham vọng và cầu tiến. Họ mong muốn được trải nghiệm và vươn ra giữa “đại dương” mênh mông của nước Mỹ vĩ đại. Nước Mỹ cũng đã mở cửa cho nguồn lao động nhập cư trong hàng thế kỉ qua nhưng các chính sách của họ ngày càng khắt khe hơn vì chế độ an ninh cho toàn đất nước vốn có một thế lực thù địch rải rác khắp nơi trên thế giới. Lao động nhập cử có thể đến từ châu Á, các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Phi … Hj không ngần ngại được thử thách để đặt chân đến nơi đây dù có muôn vàn khó khăn với văn hóa và ngôn ngữ.Trong đó, việc học tiếng anh cho người đi làm là một ví dụ điển hình.
Mở rộng cơ hội việc làm cho dân lao động nhập cư
Trong thực tế, nghiên cứu của JEFF và Hiệp hội quốc gia các nhà sản xuất 'Trung tâm Nguồn nhân lực thành công xác định được một số sáng kiến ​​đó đã thúc đẩy cả hai mục tiêu kinh doanh và tăng cường công nhân Anh và kỹ năng kỹ thuật. Các chương trình này kết hợp đào tạo kỹ thuật, kỹ năng với sự hướng dẫn bằng tiếng Anh. Sử dụng lao động hỗ trợ cho họ, vì họ có thể đo lường được, tác động tích cực vào dòng dưới cùng. Người Mỹ sẽ dựa vào các báo cáo, chính sách và tình hình thực tế để mở ra một cơ hội mới cho dân lao động có trình độ tiếng Anh hạn chế. Vì, nguồn lao động này rất dồi dào với giá rẻ và có tiềm năng rất lớn đối với họ.



Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online