Hoc phat am tieng anh: Học hát tiếng Anh hay hơn với nguyên âm và phụ âm! P3



Ở phần cuối của chủ đề hoc phat am tieng anh, chúng tôi xin phép được tổng hợp lại ý nghĩa của việc bạn lưu ý cách hát với từng nguyên âm, từng phụ âm trong từng từ sẽ làm nên một câu hát nguyên vẹn và thậm chí là khác biệt đầy sang tạo với nguyên bản của nó. Hãy thử xem!

Mô tả tốt nhất bạn là gì?
Hãy đọc những bài hưỡng dẫn cách hát
Hoc phat am tieng anh: Hãy áp dụng các bài học của chúng tôi với chính bạn. Hát một bài hát mà bạn muốn vagf tìm hiểu làm thế nào để hát tốt hơn, có lời bài hát được viết ra, và từ từ nói từng chữ thật to để bạn có thể nhận ra và khám phá ra rằng trung tâm của nguyên âm là những gì mà không đóng cửa miệng của bạn. Bạn sẽ khám phá ra các nguyên âm khi bạn đang nói từ miệng của bạn là không khép kín - âm thanh bạn nghe trong khi miệng của bạn đang mở là nguyên âm. Nó sẽ làm cho một sự khác biệt rất lớn và cung cấp cho bạn một giọng hát tốt hơn là bạn học để xác định các nguyên âm trước khi bạn hát những lời.
Chúng tôi đã đề cập một bài học thanh nhạc mà sẽ giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để hát tốt hơn, mà là "Working With Shadow Vowels”. Hãy theo dõi kênh hoc phat am tieng anh để có đượ và chia sẻ thêm nhiều bài học bổ ích nhất từ trước tới nay. Chúng tôi luôn ở đây, sẵn sang lắng nghe khi bạn cần giúp đỡ, sẵn sang lắng nghe khi bạn góp ý kiến hoặc có bất cứ thắc mắc muốn có lời giải đáp từ chúng tôi hoặc bạn bè ở khắp nơi trên thế giới.
Chúng toi xin kết thúc chủ đề hoc phat am tieng anh tuần này tại đây. Mong rằng với bài học này, bạn sẽ cảm thấy thú vị và yêu âm nhạc hơn khi cất tiếng hát của mình ở bất cứ nơi đâu!

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online