Dân công sở nên học tiếng Anh giao tiếp như thế nào?

Chọn đúng sách cần dùng sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp ngoại ngữ trong môi trường công sở.

Để sớm đạt được những kết quả khả quan trong giao tiếp nơi công sở, ngoài vốn từ phong phú làm nền tảng, bạn cần rèn luyện kỹ năng nghe nói và phản xạ nhanh nhạy. Bạn có thể chọn quyển Market Leader (quyển này tập trung vào tiếng Anh dành cho những người giao tiếp trong kinh doanh).

Nếu đi làm và chỉ cần giao tiếp bình thường, bạn có thể chọn quyển Top Notch, do Nhà xuất bản Longman Pearson biên soạn dựa trên những nghiên cứu và phân tích từ thực tế, nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao.

Bạn cũng nên chọn quyển Tactics for Listening để luyện nghe từ thấp đến cao, hoặc quyển EnterPrise sẽ phù hợp cho người đi làm hay làm thư ký văn phòng.
Một số sách như American English File, LIfe, Cutting Edge, Top Notch, Icon, Interaction, Q skill fro Success sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng trong môi trường sử dụng toàn tiếng Anh.

Nhiều bạn học tiếng Anh nhiều nhưng đến khi làm việc vẫn không thể giao tiếp tự tin trong môi trường công sở. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là không có mục đích cụ thể trong cách học hoặc có thể ngoại ngữ đối với bạn chưa thật sự cần thiết. Chính vì thế muốn giao tiếp tốt, bạn nên tăng cường thực hành nhiều hơn như nói chuyện, kết bạn với người nước ngoài, tham gia nhóm học giao tiếp tiếng Anh…


Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City