Những điều cần quan tâm trong chuong trinh hoc tieng anh thieu nhi (P3)

Chuong trinh tieng anh thieu nhi cần được thường xuyên cập nhật để có thể mang lại kết quả giảng dạy và học tập tốt nhất. Chương trình tieng anh thieu nhi không thể giống chương trình tiếng anh cho người lớn vì những khác biệt đặc thù về đối tượng.
chuong trinh hoc tieng anh cho trẻ nhỏ
Bạn cần lưu ý gì khi xây dựng chuong trinh hoc tieng anh cho trẻ nhỏ?

7. Trang bị tài liệu giảng dạy đa dạn cho chuong trinh hoc tien anh của bạn

Khi bạn dạy tieng anh thieu nhi, bạn phải trang bị cho mình những giáo cụ phù hợp với mọi trò chơi hay hoạt động học tập trong chuong trinh hoc tien anh ma bạn đã đề ra. Những dụng cụ cần có là:
- Một cặp xúc xắc
- Flashcard
- Mẫu bingo trống
- Trò chơi nhỏ: những trái banh có kích thước khác nhau, xe đồ chơi, thú bông,…
- Ghế lười
- Con rối

8. Không nên quá đặt nặng trò chơi trong chuong trinh hoc tieng anh cho trẻ

Mỗi trò chơi hay hoạt động bạn đề xuất trong chuong trinh hoc tieng anh thieu nhi nên hướng đến một mục tiêu học tập cụ thể nào đó. Bọn trẻ không đến lớp chỉ để chơi. Những trò chơi trong giờ học tiếng anh là một chiến lược hiệu quả miễn là bạn biết tận dụng tiềm năng của chúng một cách đúng đắn và đúng lúc/

9. Dạy học theo ngữ cảnh

Bài học nên được lên kế hoạch sao cho phù hợp với mục đích học tập. Từ vựng, ngữ pháp, ngôn ngữ nên được dạy trong ngữ cảnh. Bạn cần đặc biệt lưu ý điều này khi xây dựng chuong trinh hoc tieng anh cho trẻ. Ví dụ, khi bạn dạy chúng về tên các món ăn trong tiến anh, bạn nên gắn liền với nhữn ngữ cảnh như bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối. Đừng bao giờ chỉ đưa ra một danh sách những món ăn chúng cần phải nhớ và bắt chúng học thuộc.

10. Luôn duy trì động lực của trẻ trong giờ học

Luôn tìm hiểu điều gì khiến học sinh của bạn hứng thú nhất: Bài hát nào chúng thích nhất? Chúng thích đọc cái gì? Chúng chơi trò chơi gì? Chúng hâm mộ ngôi sao nào? Viết những cầu hỏi phỏng vấn về ngôi sao ca nhạc, thể thao mà chúng yêu thích chắc chắn sẽ thú vị hơn việc đưa cho chún hàng loạt câu hỏi thuộc vì thì hiện tại đơn.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City