Những điều cần quan tâm trong chương trình tieng anh thieu nhi (P1)

Không thiếu những chương trình học tieng anh thieu nhi đa dạng được cung cấp ngày càng nhiều bởi các trung tâm tiếng Anh. Tuy nhiên, vẫn có những vấn đề cốt lõi về việc dạy học tiếng Anh cho trẻ em mà bạn nên quan tâm như sau. 
điều quan tâm khi xây dựng chuong trinh hoc tieng anh
Những điều cần quan tâm trong chuong trinh hoc tieng anh cho trẻ em


1. Bạn có thật sự tận tâm với việc dạy học?

Một người muốn dạy và xây dựng tốt chuong trinh hoc tieng anh thieu nhi trước hết phải là người thật sự đam mê sự nghiệp giảng dạy. Nếu bạn dạy tiếng anh cho trẻ chỉ vì nó dễ và kiếm ra tiền thì đây không phải là công việc dành cho bạn. Dạy dỗ trẻ em và xây dựn chuong trinh hoc tien anh cho chúng đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo và năng lượng. Bọn trẻ sẽ khiến bạn ngạc nhiên và cảm thấy thú vị, đồng thời khiến bạn kiệt sức sau mỗi giờ học đấy. Vì thế, hãy cân nhắc.

2. Thiết kế một chuong trinh hoc tieng anh tốt và chuẩn bị trước mỗi giờ học

Đừng bao giờ đứng lớp  dạy tieng anh thieu nhi mà hầu như không có ý tưởng về việc hôm nay dạy gì và cho rằng mình sẽ nghĩ ra khi bắt đầu tiết học. Sự chuẩn bị là cần thiết vì bạn cần phải tổng hợp nhiều tài liệu giảng dạy. Những giáo viên nhàm chán có thể duy trì cả tiết học chỉ với chiếc bảng trắng và vài cây bút viết bảng nhưng lớp học chứ đâu phải địa ngục đối với bọn trẻ, đúng không? Vì thế, hãy lên kế hoạch kĩ lưỡng cho chuong trinh hoc tieng anh của bạn cho 1 năm, 1 tháng, 1 tuần và mỗi buổi lên lớp.

3. Cố gắng tích hợp nhiều hình thức thông minh trong chuong trinh hoc tieng anh cho trẻ

Trẻ em học tiếng anh như ngôn ngữ thứ 2 có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và cách tốt nhất để tận dụng điểm mạnh và giúp chúng học tập hiệu quả hơn kết hợp phong cách học tập với trí thông minh đa dạng như Thị giác – Không gian, Logic – Toán học,…Chúng ta thực hiện điều này như thế nào? Sau đây là một số ví dụ:
- Đối với trẻ em có trí thông minh về âm nhạc – giai điệu, đưa những yếu tố âm nhạc như bài hát vào chuong trinh hoc tieng anh. Có nhiều bài hát tiến anh bạn có thể dùng để dạy trẻ em nói giờ, động vật,…
- Đối với trẻ em có trí thông minh về thị giác – không gian, sử dụng bản đồ, đồ thị và những vật trợ giúp thiên về hình ảnh khác.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City