Những điều cần quan tâm trong chuong trinh hoc tieng anh thieu nhi (P2)

Mong muốn của mọi giáo viên là thiết kế được một chương trình tieng anh thieu nhi sao tốt nhất cho trẻ. Chương trình sẽ không chỉ giúp trẻ nâng cao kỹ năng, kiến thức và còn khiến trẻ được vui chơi và cảm thấy hứng thú. Sau đây là một số gợi ý cho bạn. 
chuong trinh hoc tieng anh có gì khác giũa trẻ em và người lớn
Chuong trinh hoc tieng anh cho trẻ có gì khác với người lớn?

4. Chuong trinh hoc tieng anh cần được xây dựng sao cho thú vị

Nếu trẻ em thấy chán, chúng sẽ không tập trung và cũng sẽ không chịu học. Bạn không cần phải làm trò mọi lúc mọi nơi vì chúng đến lớp để học và bạn không cần phải mua vui cho chúng. Nhiệm vụ của bạn khi xây dựng chuong trinh hoc tieng anh thieu nhi và giảng dạy là làm sao cho việc học hấp dẫn và thú vị với chúng. Sau đây là những cách để làm điều đó:
- Một khi học sinh đã ngồi xuống và tập trung vào việc học được một lúc, hãy để chúng rời chỗ ngồi và chơi và trò năng động. Trẻ em không nên ngồi suốt thời gian học.
- Dùng những mô hình hay vật thật trong lớp học. Không nên để trẻ chỉ học qua những miếng bìa có in hình trên đó mà hãy cho chúng tiếp xúc với vật thật nếu có thể.

5. Tổng hợp các kỹ thuật giảng dạy trong chuong trinh hoc tieng anh

Những chuong trinh hoc tieng anh thieu nhi dành cho trẻ em nên bao gồm nhiều hoạt động như hát, nhảy múa, viết, đọc, nghe,… Một chuong trinh hoc tieng anh tốt nói chung hay một bài dạy tốt thường bao gồm sự kết hợp đúng đắn các chiến lược giảng dạy khác nhau. Bạn có thể bắt đầu giờ học với một bài hát ngắn rồi chuyển sang một bài tập đọc. Quy tắc hàng đầu ở đây là sự xen kẽ giữa những hoạt động động lập, yêu cầu sự yên tĩnh sang hoạt động yêu cầu vận động và hành động.

6. Sẵn sàng để đối mặt với phụ huynh

Khác với việc dạy tiếng anh cho người lớn, bạn phải tương tác với phụ huynh người học khi đối tượng giảng dạy của bạn là trẻ em. Những thông tin bạn cần truyền đạt đến phụ huynh:
- Mục đích giảng dạy của bạn
- Mục tiêu học tập của trẻ
- Sự tiến bộ trong quá trình học tập của trẻ.
Bạn cũng nên khuyến khích cha mẹ tham gia vào việc học của con cái họ. Dù họ không thể nói tiếng anh với bọn nhỏ, họ cũng nên hỏi thăm và quan tâm về những điều mà bọn trẻ học được hay cùng chúng chia sẻ nhữn bài hát được học,…

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City