Những trò chơi tiếng Anh cho trẻ em vui nhộn (P3)

Không thiếu những trò chơi tiếng anh cho trẻ em giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả nhất theo một cách vô cùng thư giãn. 

Unscramble


giúp hoc tieng anh cho tre với Unscramble
Unscramble giúp hoc tieng anh cho tre


Một trò chơi với cách thức chơi hoàn toàn khác với những game trước. Trò đặc biệt chú trọng đến việc bổ sung kỹ năng ghi nhớ từ vựng cho các bé. Đây là một trong những kỹ năng cần thiết mà học tiếng anh qua trò chơi có thể hỗ trợ. Một loạt chữ cái sẽ được xuất hiện. Các chữ này sẽ ghép thành một từ có nghĩa. Các bé sẽ phải lựa chọn, sắp xếp thứ tự của những từ khóa này để tạo ra một từ. Nếu đúng, các bé sẽ ghi được 1 điểm.

Với trò chơi nay, các bé sẽ không bị chán bởi vốn từ trong tiếng anh rất nhiều. Càng chơi, bé sẽ càng được biết thêm nhiều từ vựng hơn.

I’m Alice



I’m Alice thử thách trí nhớ, đoán tên các nhân vật.

Mỗi bạn có một tên riêng khác nhau. Sau khi xem tên từng bạn, các bé có nhiệm vụ là xếp các bạn theo đúng vị trí của từng tên. Các bé hãy cố gắng nhé. Nếu không nhận diện được đúng tên thì Alice sẽ không vui đâu.

A Sweet Surprise


A Sweet Surprise bí mật sau bức hình lớn.


Học tiếng anh qua trò chơi cho trẻ không thể không nhắc đến trò chơi xếp hình. Với A Sweet Surprise, các bé thực sự sẽ nhận được những “bất ngờ ngọt ngào” đằng sau những miếng ghép nhỏ. Mỗi miếng ghép là một cuộc nói chuyện ngắn và chứa một câu hỏi. Nếu các bé trả lời đúng, miếng ghép sẽ được mở ra và khi hình lớn được mở ra, sẽ có nhiều bất ngờ dành cho các bé. Hãy cùng khám phá nhé.

Let’s Choose 3



Let’s Choose 3 rèn luyện kỹ năng nghe, đếm nhanh và thử thách độ tinh mắt.

Thêm một trò chơi trong việc giúp bé cải thiện kỹ năng nhạy bé với các con số. Một con số sẽ được hiện r và nhiệm vụ của các bé là chọn một vật thể có chứa con số tương ứng. Sau 5 lượt chơi, các bé sẽ hoàn thành game.

Connect The Dots


Connect The Dots kiểm tra khả năng nghe,nhận biết các con số, chữ cái.

Với Connect The Dots, chỉ cái tên cũng phần nào hiểu được cách thức chơi của trò này. Nhiệm bộ của các bé là kết nối những dấu chấm lại với nhau. Sau khi các dấu chấm được nổi lên, một bí ẩn thú vị đằng sau sẽ được “show” ra. Còn chờ gì mà không khám phá nào.

Flying Balloons


Flying Balloons học số vui nhộn cùng khinh khí cầu.

Đây là một trong những trò chơi dành cho các bé yêu thích về kinh khí cầu. Khi chơi, các bé được chọn cho mình một kinh khí cầu và dùng nó để lựa chọn chữ cái để điền vào chỗ trống sao cho đúng với con số thể hiện trên kinh khí cầu. Trò chơi này giúp các bé cải thiện kỹ năng nhận diện con số. 

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City