Những trò chơi tiếng Anh cho trẻ em vui nhộn (Phần 2)

Những trò chơi tiếng Anh cho trẻ em như Let’s Choose, Let’s Choose 2, Let’s Match chắc chắn là cách hấp dẫn nhất để bé làm quen với tiếng Anh cũng như củng cố và nâng cao kiến thức của mình.

Let’s Choose


Hoc tieng anh cho tre bằng trò chơi Let’s Choose
Let’s Choose giúp bé luyện tập phản xạ khi giao tiếp.

Phản xạ giao tiếp là một trong những kỹ năng mà trò chơi tiếng Anh cho trẻ em hình thành cho trẻ. Việc này sẽ giúp ích cho các bé sau này khi khả năng nói cũng như sự nhạy bén trong giao tiếp là những yếu tố cần thiết để giao tiếp tiếng anh tốt.


Điểm đặc biệt của trò này là loại hình nhập vai của nó. Các bé sẽ sắm vai các nhân vật trong trò chơi và những nhân vật sẽ trả lời từng câu hỏi do các nhân vật trong trò chơi đặt ra. Một trong những lợi ích đến từ game này đó là trẻ có thể học được cách ghi nhớ tình huống cũng như các trường hợp trong cuộc sống có thể áp dụng vào cuộc sống sau này.

Let’s Choose 2


hoc tieng anh cho tre bằng “Let’s Choose 2”
Học số vui nhộn cùng “Let’s Choose 2”

Giống như phiên bản trước, ở phiên bản 2 này, Let’s Choose vẫn giữ nguyên mục tiêu của trò chơi này là giúp các bé trò chơi tiếng Anh cho trẻ em, cải thiện kỹ năng nghe cũng như tăng cường khả năng nhận biết và cách đọc các số trong tiếng anh. Cách thức chơi cũng khá đơn giản: sẽ có một dãy số hiện ra, nhiệm vụ là chọn đúng số được đọc lên. Sau khi trả lời đúng sẽ được 5 sao.

Let’s Match


Let’s Match giúp hỗ trợ hoc tieng anh cho tre
Let’s Match kiểm tra kỹ năng nghe và nhận diện chữ số.

Trong việc hỗ trợ hoc tieng anh cho tre, giúp trẻ nhạy bén với các con số cũng là một trong những điều cần lưu ý cho các bậc phụ huynh. Nhìn chung, nhiệm vụ của game này cũng khá giống các loạt game được kể trước đó. Có một dãy chữ số được hiển thị trên màn hình, nhiệm vụ của các bé là nghe con số được đọc lên sau đó kéo thả vào trung tâm để ghi điểm. Điểm thưởng sẽ là 1 ngôi sao. Sau 5 màn chơi sẽ kết thúc game. Với giao diện sinh động, Let’s Match là trò chơi giúp các trẻ luôn cảm thấy hứng thú và không bị nhàm chán.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City