Những trò chơi tiếng Anh cho trẻ em vui nhộn (P1)

Danh sách những trò chơi tiếng Anh cho trẻ em sau đây chắc chắc sẽ giúp các bé tiếp thu kiến thức nhanh hơn theo một cách thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều cách dạy truyền thống.  

Shake It Out

hoc tieng anh cho tre bằng trò chơi Shake It out
Shake It out - hoc tieng anh cho tre

Game này giúp cải thiện sự nhận biết bảng chữ cái tiếng anh cho các bé. Phụ huynh có thể giúp con mình học tiếng anh các trò chơi, đặc biệt là trò này bằng cách hướng dẫn các bé lắc thiết bị di động để hàng loạt chữ cái xuất hiện, sau khi các bé được nghe danh sách chữ cái, các bé sẽ trả lời bằng cách chạm vào những chữ cái vừa được nghe. Nếu chọn đúng chữ cái, các bé sẽ được thưởng bằng 1 ngôi sao. Việc thu thập càng nhiều sao sẽ giúp các bé đủ điểm để bước vào vòng sau.


Let’s Go Fishing


Hoc tieng anh cho tre bằng trò chơi Let’s go fishing
Let’s go fishing câu cá chữ cái cùng mèo con Kitten.

Let’s Go Fishing cũng là một cách học tiếng anh qua trò chơi, giúp tăng cường khả năng nhận diện chữ cái tiếng anh. Một điểm giúp trò chơi này hấp dẫn các bé đó là giao diện của trò chơi này rất bắt mắt với nhiều màu sắc cũng như nhiều con vật như mèo, cá, bạch tuộc trong game. Bối cảnh được mô tả khái quát như sau: chú mèo Kitten đang loay hoay không biết phải câu con cá nào trong chuyến đi câu của chú. Nhiệm vụ của các bé là giúp Kitten câu cá bằng cách chạm vào những chữ cái trên người chú cá nào mang đúng theo đề bài đưa ra. Mục tiêu của game này là bé phải giúp chú mèo câu đúng số cá mà vòng đó yêu cầu.

Hi or Goodbye

hoc tieng anh cho tre bằng trò chơi Hi or Goodbye
Hi or Goodbye phát triển kỹ năng sử dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh.
Ở game này, trẻ sẽ được học hỏi kỹ năng sử dụng ngôn ngữ đúng với từng trường hợp khác nhau trong những tình huống cơ bản nhất. Bé sẽ được quan sát 3 bức hình khác nhau và sẽ có một đoạn hội thoại được bật lên. Các bé sẽ phải chạm vào hình ảnh nào có nội dung đúng với câu nói đó nhất. 

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City