Học tiếng Anh qua trò chơi để lớp sôi động (P3)

Sử dụng việc học tiếng Anh qua trò chơi để lớp học trở nên sôi động hơn là một cách tăng hiệu quả học tập thông minh mà các giáo viên có thể áp dụng với học viên của mình. Thử một số trò chơi sau nhé.
lop tieng anh trở nên vui nhộn cùng các trò chơi
Lop tieng anh của bạn sẽ trở nên cực kì vui nhộn với những trò chơi sau

5. Find Your Partner

Chuẩn bị cho học tiếng Anh qua trò chơi này, bạn cần một mẩu giấy nhỏ cho mỗi học viên trong lop tieng anh của bạn. Mỗi tờ giấy có một từ tiếng anh ở trên đó sao cho có tính liên kết với từ trên mẩu giấy tiếng anh khác. Ví dụ, “fork” và “spoon”, “day” và “night”, “bat” và “ball”, “table” và “chairs”. Gấp các tờ giấy lại và đặt vào trong một chiếc mũ. Mỗi người bốc lấy một mẩu giấy. Mọi người nói chuyện với nhau để tìm ra người có từ cùng cặp với mình. Một khi 2 người nghĩ rằng họ là một cặp, họ đến gặp người dạy để xem họ có đúng hay không. Nếu họ đúng, họ sẽ được ngồi xuống. Chơi cho đến khi mọi người tìm được một nửa của họ.

6. Hide and Speak

Để chuẩn bị cho học tiếng Anh qua trò chơi năng động và có tốc độ nhanh này cho lop tieng anh của bạn, bạn có thể chuẩn bị một vài câu hỏi trên một mẩu giấy. Trước khi học sinh đến lop tieng anh, bạn giấu những mẩu giấy ở các nơi trong lớp. Khi bắt đầu giờ học, chia lop tieng anh của bạn thành hai nhóm. Giải thích rằng bạn đã giấu những mẩu giấy như thể ở khắp lớp học. Người học phải tìm khắp trong lop tieng anh để có những mẩu giấy đó. Họ chỉ được lấy mỗi lần một mẩu. Khi người học tìm được một mẩu, người đó phải đem đến cho bạn và trả lời câu hỏi trên đó. Nếu người đó trả lời chính xác, anh ta giành được điểm cho đội của mình. Nếu người đó không trả lời đúng, một người trong đội của người đó phải giúp trả lời câu hỏi. Một khi các học viên đã có những câu trả lời chính xác về những câu hỏi trên giấy, họ được phép tìm những mẩu giấy khác. Cuối trò chơi, đội nào có nhiều mẩu giấy hơn thì đội đó thắng.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City