Học tiếng Anh qua trò chơi để lớp sôi động (P1)

Học tiếng Anh qua trò chơi là vô cùng cần thiết để không khí lớp học trở nên sôi động và dễ thở sau những giờ truyền kiến thức khô khan. Một số trò chơi cho bạn tham khảo như sau.

trò chơi thú vị trong lop tieng anh
Cùng khuấy động không khí lop tieng anh cùng những trò chơi thú vị sau

3. Character Trait Roulette

Học tiếng Anh qua trò chơi này có thể áp dụng trong những lớp tiếng Anh, nơi người học đã có sự quen biết nah61t định với những người học khác. Làm việc theo nhóm và đưa ra một danh sách bao gồm 7 đặc điểm tính cách mà một người có thể có. (Cố gắng là những đặc điểm tích cực nhé!). Ví dụ như “adventurous, sympathetic, generous”. Sau đó ghi lại những đặc điểm đó lên những mảnh giấy nhỏ và đặt nó vào trong một cái tui1i. Mỗi người thay phiên nhau bốc lấy các đặc điểm trong túi và minh họa thành những hình vẽ trên bảng. Người đó cũng phải cho biết ai là người trong lớp sở hữu tính cách đó. Dĩ nhiên, một cái tên là không đủ. Người đó phải kể một câu chuyện hay đưa ra ví dụ vì sao bạn lại nói điều đó.

4. Sory Starter Hot Potato

Người học cùng chơi theo những nhóm nhỏ, mỗi nhóm có 5 người. Người học ngồi thành một vòng tròn. Học tiếng Anh qua trò chơi bắt đầu khi chọn ra người kể chuyện đầu tiên. Có thể bắt đầu với người có ngày sinh gần với ngày chơi trò chơi và sau đó đi theo vòng tròn. Mỗi người trong lop tieng anh có thể đưa ra một câu của câu chuyện. Sau khi một người đã nói xong thì người ngồi bên trái anh ấy thêm vào một câu tiếp theo câu của người vừa nói. Người học cứ tiếp tục như thế cho hết vòng, lần lượt mỗi người thêm vào một cân cho đến khi nhạc dừng hoặc một tín hiệu khác theo quy định của mọi người. Bất cứ ai đang nói giữa chừng hay không nghĩ được ý gì để nói khi nhạc dừng coi như bị loại. Người đó phải rời khỏi vòng. Trò chơi cứ tiếp tục như thế đến người cuối cùng.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City