Nghe tiếng anh giao tiếp: Học từ mới hiệu quả như thế nào? – P.3

Bí quyết thứ tám nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng  là sử dụng danh sách từ vựng. Đối với các sinh viên thiếu vốn từ vựng nghiêm trọng, có nhiều sách chỉ tập trung vào các từ phổ biến nhất được tìm thấy trong các thử nghiệm tiêu chuẩn hóa như SAT và GRE. Ngoài ra còn có rất nhiều trang web từ thú vị trên Internet, nhiều trong số đó sẽ gửi cho bạn một từ một ngày bằng email.

Bí quyết thứ chín nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng là hãy kiểm tra từ vựng. Chơi trò chơi, chẳng hạn như những người trên trang web này, kiểm tra kiến ​​thức của bạn sẽ giúp bạn học từ mới và cũng cho bạn biết có bao nhiêu tiến bộ bạn đang làm. nguồn ẩn cho các bài kiểm tra từ vựng bao gồm sách SAT chuẩn bị (chúng tôi khuyên bạn nên "10 Bất SAT" bởi ETS), và phần Digest Wordpower của Reader. Để biết thêm, hãy kiểm tra Amazon.com hoặc hiệu sách địa phương của bạn.
Học từ vựng từ Games
Bí quyết thứ mười nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng  là cảm thấy thú vị khi học từ! Hãy đánh giá cao sự khác biệt đôi khi tinh tế giữa chúng. Bạn có biết sự khác biệt giữa một cái gì đó biểu thị cái gì khác và một cái gì đó mà bao hàm cái gì khác? Nếu không, hãy nhìn nó lên. Học cách nói những gì bạn thực sự có ý nghĩa và khám phá những niềm vui của việc có thể để thể hiện chính mình bằng văn bản. Tương lai của bạn có thể phụ thuộc vào cách giàu vốn từ vựng của bạn. Một từ vựng tốt sẽ tạo sự khác biệt trên các bài kiểm tra tiêu chuẩn, như SAT và GRE, mà có thể xác định có hay nơi bạn đi học đại học. Nó cũng sẽ xác định chất lượng của thông tin liên lạc của bạn. Vì vậy, được ở trong đó cho kéo dài. Hãy xây dựng vốn từ vựng của bạn là một đề xuất suốt đời. Hãy nhớ rằng: "Ban đầu có Ngôi Lời." Cho đến khi bạn có một từ cho một cái gì đó, nó không tồn tại cho bạn. Đặt tên cho nó, và bạn đã thực hiện thực tế của bạn phong phú hơn.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City