Nghe tiếng anh giao tiếp: Học từ mới hiệu quả như thế nào? – P.2

Bí quyết thứ tư nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng là kết hợp theo ngữ cảnh và kết nối thực tế càng nhiều càng càng tốt. Nói chữ to để kích hoạt bộ nhớ thính giác của bạn. Relate từ vào từ bạn đã biết. Ví dụ, từ khổng lồ (rất lớn) có một ý nghĩa tương tự như các từ khổng lồ, khổng lồ, lớn, vv Bạn có thể làm cho một trình tự: nhỏ, vừa, lớn, rất lớn, khổng lồ. Danh sách như nhiều điều như bạn có thể có thể được coi là vô cùng to lớn: Godzilla, người phụ nữ béo xiếc, các zit trên mũi của bạn, vv Tạo hình ảnh ý nghĩa của từ có liên quan đến cảm xúc mạnh mẽ. Hãy suy nghĩ "sinh vật khổng lồ sắp tách tôi ra và sau đó ăn thịt tôi!"

Bí quyết thứ năm nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng là sử dụng thuật nhớ (thủ đoạn bộ nhớ). Ví dụ, hãy xem xét những lời nghiêm trọng. Hãy nghĩ EGG REACH US - tưởng tượng chúng ta đã thực hiện một sai lầm rất xấu mà họ đang ném trứng vào chúng tôi và một EGG thối đến với chúng ta. hài hước hình ảnh từ nhỏ như vậy sẽ giúp bạn nhớ những gì từ có ý nghĩa, và họ được vui vẻ để tạo nên. Ngoài ra, tìm ra đó học tập phong cách phù hợp với bạn nhất. Mọi người đều biết khác nhau!
Từ vựng Học Mẹo Sáu: Hãy tạo thói quen nhìn lên từ bạn không biết. Nếu bạn có một chương trình từ điển trên máy tính của bạn, giữ cho nó mở và tiện dụng. dịch vụ internet khác Mỹ trực tuyến và có từ điển và Từ điển đồng trên thanh công cụ của họ. Tìm chúng và tìm kiếm bất kỳ từ nào bạn không hoàn toàn chắc chắn. Sử dụng từ điển đồng nghĩa khi bạn viết để tìm ra từ thích hợp nhất.
Bí quyết thứ bảy nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng  là chơi với lời nói. Chơi Scrabble, Boggle và làm câu đố ô chữ. Những điều này và trò chơi chữ khác có sẵn cho máy tính, vì vậy bạn không phải phụ thuộc vào một đối tác để chơi. Ngoài ra, hãy thử Franklin từ điển điện tử có tính năng được xây dựng trong trò chơi chữ.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City