Nghe tiếng anh giao tiếp: Học từ mới hiệu quả như thế nào? – P.1

Bí quyết đầu tiên chính là thói quen đọc. Đọc, đọc, đọc! Hầu hết các từ vựng được học từ ngữ cảnh. Càng nhiều những từ mới bạn đem vào sử dụng thực tế, bạn sẽ học từ nhanh chóng và nhớ lâu hơn bình thường. Trong khi bạn đọc, chú ý tới những từ mà bạn không biết. Đầu tiên, hãy cố gắng tìm ra ý nghĩa của từ theo ngữ cảnh. Sau đó bạn có thể tra từ điển. Đọc và nghe tài liệu là đầy thách thức để bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều từ mới trong quá trình rèn luyện kỹ năng nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng.

Bí quyết thứ hai của nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng là nâng cao kỹ năng nhận xét ngữ cảnh của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng phần lớn các từ được học từ ngữ cảnh. Để cải thiện kỹ năng ngữ cảnh của bạn chú ý tới cách dùng từ. Làm một tìm kiếm trên một từ bằng dejanews.com (đối với nhóm tin tìm kiếm) sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều ví dụ về cách từ đó được sử dụng trong ngữ cảnh. Chơi bối cảnh hàng ngày của chúng tôi từ vựng Quiz.
Bí quyết thứ ba nghe tiếng anh giao tiếp hiệu quả kết hợp học từ vựng  là thực hành, thực tập, thực hành. Học một từ sẽ không giúp đỡ rất nhiều nếu bạn kịp thời quên nó. Nghiên cứu cho thấy rằng phải mất từ ​​10 đến 20 lần lặp lại để thực sự làm cho một phần lời của vốn từ vựng của bạn. Nó giúp để viết chữ - cả hai định nghĩa và một câu bạn thực hiện bằng cách sử dụng từ này - có lẽ trên một thẻ chỉ số mà sau này có thể được xem xét. Ngay sau khi bạn học một từ mới, bắt đầu sử dụng nó. Xem lại thẻ chỉ mục của bạn định kỳ để xem nếu bạn đã quên những phần từ mới của bạn. Ngoài ra, thực hiện tìm kiếm trên một từ bằng dejanews.com (đối với nhóm tin tìm kiếm) để có được nhiều ví dụ về cách các từ được sử dụng thực tế.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City