Học tiếng Anh: Làm thế nào để cải thiện vốn từ vựng – P.1

Chủ đề hôm nay chúng ta chia sẻ cùng nhau bao gồm bảy lời khuyên cho việc học từ mới đối với các bạn đang học tiếng Anh. Trong đó, giao tiếp (nói và viết) rõ ràng hơn và chính xác hơn khi sử dụng những lời khuyên bảy cho việc học từ mới ... sẽ trở thành cách dễ dàng để cải thiện và mở rộng vốn từ vựng của bạn.
Randall S. Hansen, Ph.D.

Bạn đang tìm kiếm những lời khuyên để cải thiện vốn từ vựng học tiếng Anh của bản thân mìn? Cho dù bạn đang cố gắng củng cố và mở rộng vốn từ vựng của bạn để học hoặc phát triển cá nhân, điểm mấu chốt ở đây lại chính là một cam kết cho việc thường xuyên học từ mới.
Tại sao mở rộng kiến ​​thức và sử dụng từ ngữ tiếng Anh? Bạn sẽ có thể giao tiếp (nói và viết) rõ ràng và chính xác hơn, mọi người sẽ hiểu bạn một cách dễ dàng hơn, và bạn sẽ làm tăng nhận thức (và thực tế) rằng bạn là một người thông minh. Bên cạnh đó, việc học từ mới là một hoạt động vui - và bạn thậm chí có thể áp dụng những gì mới mẻ được học với những người xung quanh bạn. Hãy thách thức bạn bè, gia đình, hoặc bạn cùng phòng để học từ mới với bạn.
Bài viết này chia sẻ cho tất cả các bạn trên toàn thế giới bảy cách dễ dàng để cải thiện vốn từ vựng và học từ mới.
1.       Bạn cần phải tập thói quen đọc. Đọc, đọc và đọc. Bạn càng đọc - đặc biệt là tiểu thuyết và tác phẩm văn học, mà còn báo và tạp chí - càng nhiều từ bạn sẽ được tiếp xúc với. Khi bạn đọc và phát hiện ra những từ mới, sử dụng một sự kết hợp của cố gắng từ não để lấy được ý nghĩa từ ngữ cảnh của câu cũng như từ nhìn lên những định nghĩa trong từ điển.
Bắt đầu với thói quen đọc tất cả những thứ có liên quan tới học tiếng Anh và làm bạn thích thú, hãy thường xuyên đọc và ghi chú từ vựng được hiểu theo ngữ cảnh, nó sẽ giúp bạn có thể học và nhớ từ nhanh và lâu hơn.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City