Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: 10 bí quyết cải thiện vốn từ vựng cấp tốc! – P.3

Hãy nhớ rằng chủ đề mà bạn quan tâm sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo nên hứng thú cho bản thân bạn khi học tiếng anh giao tiếp hiệu quả. Do đó, cẩn thận chọn những từ mà bạn sẽ tìm thấy hữu ích hoặc thú vị. Chọn chủ đề có liên quan đến cuộc sống của bạn tại thời điểm này sẽ làm cho những thứ bạn học trở nên phù hợp hơn. Ví dụ, nếu bạn có một cuộc họp vào tuần tới, bạn nên tìm hiểu một số từ vựng tiếng Anh để sử dụng trong các cuộc họp đó. Thậm chí nếu bạn không sử dụng tiếng Anh trong cuộc họp thực tế, kết nối các từ với tình hình thực tế sẽ giúp bạn ghi nhớ chúng.

Giới hạn
Đừng cố gắng để ghi nhớ các từ điển trong một ngày! Bạn nên giới hạn cho mình trong khoảng 15 từ mỗi ngày để tránh cảm giác choáng ngợp và bạn sẽ thành công hơn trong việc ghi nhớ các từ vựng.
Quan sát
Giữ một mắt ra cho những từ bạn đang học khi đọc hoặc nghe tiếng Anh. Hãy ghi các ví dụ thực tế cuộc sống của những từ bạn được học tập như bạn thấy họ để tìm hiểu làm thế nào để sử dụng các từ một cách chính xác. Không chỉ làm cho một lưu ý của các từ riêng lẻ, mặc dù - từ xung quanh nó cũng quan trọng, đặc biệt là cho việc học những cụm từ phổ biến.
Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải sử dụng tất cả những lời khuyên trên nếu muốn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả, chỉ chọn những người làm việc tốt nhất cùng bạn. Tất cả chúng ta học hỏi khác nhau vì thế lời khuyên rằng làm việc tốt cho bạn có thể làm việc rất tốt cho những người khác. Cho dù lời khuyên bạn sử dụng, hãy chắc chắn để giữ một kỷ lục của các từ mới, bạn học, do đó bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của bạn và quan trọng nhất, nhớ để vui chơi nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của bạn!

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City