Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: 10 bí quyết cải thiện vốn từ vựng cấp tốc! – P.2

Hãy làm mọi cách để tiến bộ bằng cách tác động quá trình nói các từ và biểu thức mà bạn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả. Hoặc, hãy tưởng tượng và diễn một tình huống mà bạn sẽ cần phải sử dụng từ mới. Nếu bạn có một (đối tác nghiên cứu diễn tập từ mới một từ hoặc biểu hiện từ máy tính xách tay của bạn và xem nếu anh ta hoặc cô ta có thể đoán được nó thì nó trao đổi hơn và cố gắng đoán những gì đối tác của bạn nói hoặc diễn đạt cho bạn trong từng hoàn cảnh. Nếu bạn đang một mình, sử dụng một chiếc gương và giả vờ bạn đang có một cuộc trò chuyện với một người nào đó để sử dụng từ vựng mới. Đây là cách diễn tập!

Sáng tạo
Bạn nên tự tạo các thẻ flashcard bằng tiếng Anh và nghiên cứu chúng trong thời gian rảnh rỗi của bạn nếu muốn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả. Mỗi tuần bạn đều học từ mới, nhưng vẫn tiếp tục xem lại tất cả các từ vựng ban đầu cho đến lúc này. Các hành vi này sẽ giúp bạn ghi nhớ các từ nếu bạn là một người thích kiểu học vận động, tri giác.
Kết hợp
Gán màu sắc khác nhau để từ khác nhau. Hiệp hội này sẽ giúp bạn nhớ lại từ vựng sau. Để tránh việc trở nên khó hiểu chắc chắn rằng bạn có một chủ đề nhất quán. Ví dụ, bạn có thể sử dụng màu sắc khác nhau cho động từ, danh từ và tính từ.
Nghe
Sử dụng nguồn tài nguyên như chương trình phát sóng tin tức tiếng Anh để nghe từ mới trong bối cảnh. Điều này sẽ giúp bạn hiểu được cách phát âm của từ và cách sử dụng chúng trong câu thực. Chúng tôi luôn cầu mong bạn sẽ nắm bắt được những bí quyết học tiếng anh giao tiếp hiệu quả nhanh nhất và đem chúng vào thực hành!

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City