Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: 10 bí quyết cải thiện vốn từ vựng cấp tốc! – P.1

Từ vựng là một trong những chìa khóa để nói tiếng Anh lưu loát và học tiếng anh giao tiếp hiệu quả. Thậm chí nếu ngữ pháp của bạn hoàn hảo, nếu bạn không biết cách sử dụng đúng để thể hiện bản thân bằng tiếng Anh, bạn sẽ nhận ra một sự thật rằng rất khó khăn để nói chuyện lưu loát. May mắn thay, nâng cao vốn từ vựng là một trong những khía cạnh thú vị nhất của việc học tiếng Anh. Thực hiện theo mười lời khuyên dưới đây mỗi ngày để nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của bạn, xem các cách thú vị và hiệu quả trong thời gian học tập mà bạn có thể được.

Kết nối
Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn để ghi nhớ lời dựa trên một chủ đề chung nếu muốn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả. Hãy kết nối riêng theo cách của bạn giữa các từ và có thể sắp xếp chúng theo một sơ đồ mạng nhện hoặc trên các trang cùng một máy tính xách tay của bạn. Các chủ đề có thể là một chủ đề hoặc tình huống  như Food, cụm động từ bằng một từ chung (Vd. Cụm động từ có chứa từ 'get') hoặc các từ có một điểm ngữ pháp chung (động từ. Ví dụ: một gerund).
Viết
Trên thực tế sử dụng vốn từ vựng có thể giúp nó dính vào trong tâm trí của bạn. Viết câu với các từ vựng mới hoặc sáng tác một câu chuyện sử dụng một nhóm các từ hoặc biểu thức. Nếu bạn ra ngoài và về, bạn có thể làm cho các câu ví dụ trong tâm trí của bạn nếu bạn không có một cây bút và giấy tiện dụng.
Vẽ
Hãy trở thành một nghệ sĩ bằng cách vẽ hình ảnh liên quan đến những từ bạn học trong quá trình học tiếng anh giao tiếp hiệu quả. Bản vẽ của bạn có thể giúp kích hoạt bộ nhớ của bạn trong tương lai. Điều này hoạt động thực sự tốt cho cách học bằng thị giác và thậm chí nếu bạn không phải là một nghệ sĩ tài năng bẩm sinh, một bản vẽ thường có thể giúp sửa chữa một từ hoặc thành ngữ trong bộ nhớ của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City