Nghe tieng anh giao tiep: Đàm phán và những điều cần biết! – P.3



Nghe tieng anh giao tiep: Nhiệt huyết - Khi chúng ta đánh giá một đề xuất, chúng ta chỉ chiêm niệm bằng chính suy nghĩ của bản thân. Một khi chúng ta đã xác định rằng trên thực tế, muốn nhận đặt hàng, chúng ta dừng lại và đánh giá thường bắt đầu chảy nước miếng. Giống như những con chó của Pavlov, chúng ta chảy nước miếng khi chúng ta mong muốn một cái gì đó.

Phản ứng tự nhiên của chúng ta khi một mong muốn phát triển thành một nhu cầu là đặt cái gì đó vào miệng của mình- một cây bút, ngón tay, kính mắt hoặc xì gà, cho ví dụ. Trong tinh tế nhất của ví dụ, một khách hàng thậm chí có thể cho thấy một mong muốn chấp nhận đề nghị của bạn bằng cách kết thúc một cơn đột quỵ cằm bằng liếm môi hoặc thậm chí một ngụm nước đơn giản.


Thái độ- nhà đàm phán đã học để xem xét được những hành đọng nhỏ nhất. Đây là những yếu tố tiềm thức  tiết lộ cảm xúc hiệu quả nhấ. Chúng chỉ kéo dì một phần nhỏ của một giây và thường chỉ cảm xúc thực của một người về một từ, cụm từ hoặc thông tin liên lạc khác.

Nghe tieng anh giao tiep: Nếu bạn tinh ý, bạn có thể nhận thấy các cử chỉ nhỏ nhặt nhất trong một bài thuyết trình. Hãy nói rằng, ví dụ, rằng bài diễn thuyết của bạn bao gồm một biểu đồ lật với trái tim của đề xuất trên trang bốn. Đừng lo lắng quá nhiều về việc ứng phó với ba trang đầu tiên, nhưng trước khi bạn lật đến trang bốn, hãy chắc chắn bạn đang xem các khuôn mặt của người ra quyết định khi bạn lật trang và công bố các lợi ích quan trọng. Bạn có thể nói ". Và chúng tôi có thể làm tất cả những điều này chỉ 560.000 $." Nếu họ lập tức tìm sốc và sau đó quay trở lại một biểu hiện bình thường, giá của bạn có thể quá cao. Nếu họ ngay lập tức cho một nụ cười "rò rỉ" chỉ được xoá hoàn toàn bằng biểu hiện bình thường của họ, bạn có thể là dưới giá.

Nghe tieng anh giao tiep: Đàm phán kỹ năng là một thành phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh bất kỳ. Thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng của bạn để giải thích sự quan tâm và phản đối sự thật của người khác và thành công thuyết phục họ để thực hiện thỏa thuận này.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City