Nghe tieng anh giao tiep: Đàm phán và những điều cần biết! – P.2



Nghe tieng anh giao tiep: Chúng tôi làm điều tương tự như vậy với người lớn, nhưng chúng cho thấy sự ác cảm của chúng tôi để thỏa hiệp với một lồi môi tinh tế hơn và / hoặc cánh tay chéo khi chúng ta đều có một đề xuất mà chúng tôi phải thừa nhận ngoài mong muốn của mình. Khi bạn phát hiện dấu hiệu cho thấy sự tự tin này trong bài thuyết trình của bạn, hãy xem xét cao sức đề kháng của họ mức độ và khả năng của họ làm cho rằng sự nhượng bộ đặc biệt thấp.


Nghe tieng anh giao tiep: Sự hoài nghi - Một trong những kỹ năng có giá trị nhất cho một nhà đàm phán là giải thích khi phía bên kia mất lòng tin đề nghị hoặc trình bày. Điều này được tiết lộ bởi một ánh mắt. xoa mắt xảy ra vì nhiều lý do, nhưng trong một cuộc đàm phán họ thường chỉ ra sự hoài nghi hoặc thiếu tự tin trong giọng nói. Nhà đàm phán giỏi biết rằng sẽ là vô nghĩa để cố gắng để kết thúc một thỏa thuận khi phía bên kia không hài lòng. Cách tốt nhất để xử lý ánh mắt nghi ngờ là dừng lại khi bạn thấy một và nói điều gì đó giống như, "Điều đó công bằng với bạn?" hoặc "Bạn có muốn bình luận về điều đó?" Nếu bạn giải quyết được tất cả các ánh mắt nghi ngại thông qua câu hỏi bằng lời nói, hầu hết thời gian, bạn sẽ duy trì cơ hội cho một thỏa thuận cuối cùng.

Tạm dừng- Các nhà đàm phán, giống như một số nhân viên bán hàng, có một xu hướng nói quá nhiều. Một cách để giữ điều này trong tình trạng kiểm soát quan sát những cử chỉ. Khi ai đó muốn xen vào một lời nhận xét hay góp ý trong khi người khác đang nói họ sẽ chạm vào hoặc nhẹ kéo mạnh vào lỗ tai để chỉ ra mong muốn của họ để nói chuyện.

Nghe tieng anh giao tiep: Nhiều chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho rằng hành vi này đã tiến hóa từ ngày học thời thơ ấu của chúng ta khi chúng ta nâng cánh tay để thông báo cho giáo viên mà chúng ta muốn được gọi để nói chuyện. Khi đã trưởng thành chúng ta tinh tế hơn nhưng mong muốn được chia sẻ ý kiến ​​của mình, vì vậy các nhà đàm phán giỏi nhất đã học được rằng khi họ nhìn thấy một sự chăm chú và dấu hiệu muốn có ý kiến, họ nên im lặng và lắng nghe.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City