Nghe tieng anh giao tiep: Đàm phán và những điều cần biết! – P.1



Nghe tieng anh giao tiep: Tìm hiểu làm thế nào để đàm phán thành công bằng cách giải thích 5 chỉ số tiềm thức. Tất cả chúng ta đã nghe nói rằng các cuộc đàm phán tốt nhất là những thỏa thuận có lợi, trong đó mỗi bên đều đạt được lợi ích từ kết quả. Tuy nhiên, thật không may, một số cuộc đàm phán lại cho chúng tôi cảm giác như người thua cuộc trong một thỏa thuận chênh lệch. Cuộc đàm phán sẽ không được tốt đẹp nếu bạn biết động cơ thực sự của việc thương thuyết khác hay những ý định đằng sau lời nói của họ? Điều này là có thể, nhưng bạn sẽ phải học cách nghe bằng cách quan sát, không chỉ lắng nghe người khác.

Nghe tieng anh giao tiep: Các phần tiềm thức của bộ não của bạn kiểm soát các quy trình nội bộ của cơ thể bao gồm nhịp tim, tiêu hóa và hơi thở của bạn. Bạn không cần phải suy nghĩ về các chức năng này bởi vì tiềm thức của bạn giống như một thí điểm tự động cho cơ thể của bạn. Điều chỉnh nội bộ này không thể nói dối, đó là lý do tại sao phản ứng cử chỉ tiềm thức là thông tin liên lạc đáng tin cậy hơn lời nóicó ý thức xây dựng.

Bạn có thể sử dụng năm chỉ số dưới đây để ngay lập tức cải thiện khả năng giải quyết của bạn.
Chúng sẽ giúp bạn vượt qua thuật "đọc" cảm xúc nội tâm của người khác.

Niềm tin - nhà đàm phán khôn ngoan biết rằng nhận được những thỏa thuận tốt nhất thường chỉ đơn giản là một vấn đề có thể đạt được và những gì là không thể thương lượng. Một trong những kỹ thuật tốt nhất cho việc phát hiện "đường trên cát" là lời nói thăm dò với các đề xuất cho chuyển nhượng, trong khi quan sát bằng mắt.

Nghe tieng anh giao tiep: Khi chúng ta còn nhỏ, nếu đứa trẻ khác mất chiếc xe tải hoặc búp bê hoặc nếu chúng ta đã phải chia sẻ khi chúng ta không muốn, chúng ta sẽ biểu hiện bằng cách trề môi ưới và thậm chí thêm một cánh tay tức giận đối kháng lại như tự tin.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City