Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: 5 điều khác nhau trong giao tiếp của phụ nữ và đàn Phái mạnh – P.6



Cuộc hội thoại sẽ không thành nếu …
Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: Phái mạnh cảm thấy như mình đang được bảo phải làm gì. Điều quan trọng nhất đối với một người đàn ông là anh ta phải làm tốt việc được giao. Khi thẩm quyền của mình bị đụng chạm thì anh ta sẽ chỉ cảm thấy bị tổn thương. Anh ta sẽ dựng một bức tưởng phòng thủ cuộc chiến mà cuộc hội thoại bắt đầu đi theo chiều hướng tiêu cực. Đàn ông muốn hướng đến một cuộc hội thoại mà trong đó anh ta là chuyên gia và biết hết mọi thứ. Thay vì gợi ý “Anh nên là X”, phái mạnh có khả năng đáp ứng tốt hơn " bạn nghĩ gì về X?" Bí quyết để cải thiện cách ngĩ của anh ta là tránh đi kiểu nói với anh ta những gì anh ta nên làm. 

Phụ nữ lắng nghe từ người bạn đời của mình rằng các vấn đề của họ là không thực tế và họ cảm tháy bức xúc trong giây phút đó. Vợ hoặc chồng có thể nhầm lẫn nghĩ rằng anh ta có thể giúp ích trong việc cung cấp "kiểm tra thực tế" như: ". Bạn đang nhận được quá xúc động về điều đó" "Bạn đang làm cho một ngọn núi trên một ngọn đồi nốt ruồi" hoặc để Phái yếu có cảm giác như anh đang cố gắng giảm thiểu cảm xúc của mình hoặc nói chuyện của mình bằng cách “đánh trống lãng”.
Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: Đàn ông và phụ nữ mong muốn thoả mãn đối tác của họ, nhưng họ có thể bỏ lỡ những chi tiết quan trọng bởi vì nó thực sự là khó khăn để hiểu và chấp nhận những cách khác nhau trong giao tiếp của đối tác. Phái mạnh và phụ nữ cần được giáo dục về những khác biệt để giúp mối quan hệ của họ, vì vậy họ thường kết thúc trong tình trạng thất vọng của sự oán giận và cảm thấy bị mắc kẹt.
Hoc tieng anh giao tiep cho nguoi di lam: Nếu một cặp vợ chồng cảm thấy bị mắc kẹt, tôi đề nghị họ đọc hoặc nghe các cặp vợ chồng tự vấn giúp đỡ. Nếu hai vợ chồng vẫn cảm thấy bị mắc kẹt, sau đó họ nên luôn luôn tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp và nhận được trở lại trên đường để hiểu tốt hơn về nhau.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City