Vài bí quyết giúp bạn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả (P3)



Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả không khó nhưng việc tìm ra phương pháp học sao cho hiệu quả mà vẫn thú vị mới là khó. Bí quyết cốt lõi của học tiếng anh giao tiếp hiệu quả thì đơn giản nhưng việc kiên trì luyện tập mới là khó. Vậy phải làm sao mới có thể nói tiếng anh được thành thạo? Sau đây là m6o5t số gợi ý mà bạn có thể áp dụng.
vài bí quyết đơn giản giúp bạn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả
Vài bí quyết giúp bạn học tiếng anh giao tiếp hiệu quả

6. Chỉ sử dụng bài học và tài liệu tiếng anh đúng chuẩn

Việc các trung tâm tiếng anh ra đời như nấm mọc sau mưa cùng với những khóa học tiếng anh giao tiếp hiệu quả không ngừng ra đời, bạn không khó để tham gia một lớp học tiếng anh nhưng liệu điều đó có thật sự giúp bạn cải thiện kỹ năng? Câu trả lời sẽ là không nếu bạn học được thứ tiếng anh đúng đắn. Bạn nên học thứ tiếng anh đúng chuẩn nếu bạn muốn hiểu được những gì người bản ngữ nói cũng như nói tiếng anh trôi chảy hơn. Cách học tiếng anh giao tiếp hiệu quả ở đây là quan tâm đến nguồn gốc tài liệu. Chỉ đọc những tạp chí tiếng anh đúng chuẩn, xem chương trình truyền hình, phim,… đúng chuẩn.

7. Nghe và trả lời, không phải nghe và lặp lại

Để học tiếng anh giao tiếp hiệu quả, sử dụng dạng bài học “Câu chuyện nhỏ nghe và trả lời”. Trong mỗi bài học, người nói kể một câu chuyện đơn giản. Người nói khỏi một loạt những câu hỏi đơn giản. Mỗi khi nghe câu hỏi, bạn dừng lại và trả lời. Bạn sẽ học được cách trả lời câu hỏi nhanh chóng mà không cần phải suy nghĩ. Tiếng anh của bạn sẽ chuyển về chế độ tự động. Làm sao sử dụng những câu chuyện Nghe và Trả lời như thế? Dễ thôi! Hãy tìm một gia sư tiếng anh. Hoặc đơn giản hơn sử dụng giáo trình nghe Effortless English. Giáo trình này được cấu trúc theo đúng phương pháp này. Bạn sẽ có hàng trăm bài học để học dần. Với mỗi bài học, bạn sẽ được nghe một mẩu chuyện ngắn về những vấn đề quen thuộc trong cuộc sống. Sau khi nghe, bạn sẽ chuyển sang mục học từ vựng. Người đọc sẽ đọc lại bài đó nhưng sẽ ngừng lại giải thích những từ mới. Và cuối cùng là mục nghe và trả lời. Người đọc sẽ đọc lại câu chuyện và đặt ra những câu hỏi kèm theo cùng những khoảng ngừng để bạn trả lời câu hỏi. 

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City