Lớp học tiếng anh giao tiếp: 8 mẹo hiệu quả học giao tiếp P4

Bạn phải vật lộn với sự lo lắng và sợ hãi khi bạn cần phải nói được tiếng Anh giữa đám đông hoặc cho công việc? Tất nhiên, với quyển Public Speaking Made Easy, sẽ giúp bạn chinh phục nỗi sợ hãi của bạn và nói chuyện một cách tự tin với bạn bè, đồng nghiệp, và những người  mới quen biết. Lớp học tiếng anh giao tiếp hiệu quả kì này sẽ giới thiệu tiếp 3 mẹo hiệu quả trong số 8 mẹo để bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình.
lop hoc tieng anh giao tiep 1

Theo học các lớp tiếng Anh trực tuyến để cải thiện kỹ năng nói của bạn
Bạn đã bao giờ phát âm sai một từ mà bạn đã chỉ nhìn thấy được viết ra trong lớp học tiếng anh giao tiếp hiệu quả? Đôi khi, ngay cả những huấn luyện tốt nhất trong tiếng Anh có thể được viết lại cho bạn ở một mất mát khi nó đến thời gian để bắt đầu nói chuyện.
Cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh của bạn bằng cách tham gia các lớp học trực tuyến với người bản xứ để làm chủ phát âm, phân nhịp và giai điệu của giọng nói. Thường thì chỉ cần một vài phút đầu tư vào nghe một người nói tiếng Anh bản ngữ sẽ đảo ngược các vấn đề phát âm của bạn.
Với quyển Learn to Speak Fluent English là giáo trình cung cấp các ví dụ video của cuộc trò chuyện giữa những người nói tiếng Anh thông thạo. Các bậc thầy phát âm và trò chuyện đều  sử dụng mạnh mẽ quá trình giảng dạy có hiệu quả này.
Chương trình truyền hình tiếng Anh và xem phim để tăng khả năng nghe của bạn
Không có thời gian để trò chuyện với người bản xứ? Nếu bạn sống trong một đất nước mà tiếng Anh không được sử dụng rộng rãi, tìm kiếm bạn bè để trò chuyện với bạn có thể là khó khăn. Một trong những cách tốt nhất để cải thiện tiếng Anh nói của bạn là để xem các chương trình truyền hình tiếng Anh và phim ảnh.
Từ bộ phim bom tấn Hollywood với sản phẩm độc lập, bắt đầu thêm các chương trình TV và phim bằng tiếng Anh với thói quen hàng tuần của bạn. Bắt đầu với phụ đề trên, và dần dần chuyển đổi chúng khi bạn trở nên quen thuộc hơn với vốn từ vựng tiếng Anh.
Hãy thử để xem phim từ Hoa Kỳ, Anh, Úc, và các nước khác nói tiếng Anh. Điều này sẽ đặt bạn vào một loạt các điểm nhấn và giúp bạn hiểu được tiếng Anh từ bất kỳ loại của người bản xứ.
Viết nhật ký cá nhân bằng tiếng Anh để nâng cao vốn từ vựng của bạn
Bạn có thể tự tin đọc được tiếng Anh? Cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh của bạn bằng cách ghi lại những suy nghĩ và ý tưởng của riêng bạn trong một cuốn nhật ký là lời khuyên của lớp học tiếng anh giao tiếp hiệu quả. Giữ một tạp chí là một trong những cách tốt nhất để làm chủ bản tiếng Anh và mở rộng vốn từ vựng của bạn.
Viết nhật ký ngắn mỗi ngày, và cố gắng sử dụng một từ mới trong mỗi mục bạn thêm vào nhật ký của bạn. Trong suốt năm, bạn sẽ thêm hơn 300 từ và cụm từ mới đến từ vựng cá nhân của bạn bằng cách sử dụng phương pháp đơn giản này.

Cần giúp đỡ trong việc giữ một cuốn nhật ký? Bài viết trên blog của chúng tôiHow to Write a Journal” giải thích làm thế nào bạn có thể ghi lại những suy nghĩ, những lý thuyết của bạn, và ý tưởng trong một nhật ký cá nhân. Giữ một cuốn nhật ký là một cách thức đặc biệt và niềm vui, cũng như là một cách hiệu quả để học từ vựng tiếng Anh.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City