Lớp học tiếng anh giao tiếp: 7 bí quyết giao tiếp của dân kinh tế

Bạn có biết làm thế nào để được chú ý tại nơi làm việc? Giao tiếp là một kỹ năng công việc cần thiết, nhưng sự thành công của bạn không chỉ phụ thuộc vào những gì bạn nói, đó còn là cách làm thế nào bạn diễn đạt ý tưởng của bản thân. Hãy theo dõi chuyên mục lớp học tiếng anh giao tiếp hôm nay!
lop hoc tieng anh giao tiep 2

1. Thể hiện sự chuyên nghiệp. Hãy chuẩn bị bản thân để tạo được hình ảnh của một “dân kinh tế” sành sỏi là bước đầu tiên để diễn xuất như dân kinh tế và mọi người sẽ quan tâm đến bạn nghiêm túc hơn nếu bạn ăn mặc bóng bẩy. Điều này cũng áp dụng cho ngôn ngữ cơ thể, do đó, luôn nhìn thẳng vào mắt và giữ tư thế tốt, hoặc bạn có thể xuất hiện càng tự tin càng tốt.
2. Tôn trọng cá nhân. Theo lớp học tiếng anh giao tiếp, ghi nhớ tên của mọi người và họ sẽ nhớ đến bạn. Làm tất cả mọi thứ bạn có thể để tránh việc giải quyết một tin nhắn với mở đầu chung chung như "Dear Sir / Madam”. Ghi nhớ là một cách xây dựng các mối quan hệ trong thương trường kinh doanh.
3. Làm mọi thứ một cách trang trọng nhưng không cứng nắc. Nếu bạn quá trang trọng, mọi người xung quanh bạn sẽ không được dễ chịu. Hành động quá bình thường thì người khác có thể cảm nhận rằng bạn không nghiêm túc. Hãy hướng mục tiêu đến ngưỡng trung bình.
4. Hãy rõ ràng và ngắn gọn. Có được điểm mấu chốt của vấn đề một cách nhanh chóng và không lãng phí thơi gian của bạn. Mặt khác, bạn không nên giả định rằng người bạn đang nói chuyện với biết bạn là ai và tại sao bạn lại liên lạc với họ - họ có thể cần một lời nhắc nhở và một số điều xung quanh để đi vào vấn đề chính.
5. Trả lời thư một cách nhanh chóng. Xác nhận đã nhận các email quan trọng và các cuộc gọi điện thoại, và nếu bạn có kế hoạch rời khỏi công ty lâu hơn một ngày, hãy để mọi người biết khi nào bạn đi và về.
6.Giữ cho tâm trạng thoải mái. Trong bất kỳ công việc, hoàn cảnh khó khăn sẽ luôn xảy ra. Nóng giận sẽ không giúp đỡ và chỉ sẽ những điều phức tạp. Chứng minh rằng bạn có thể xử lý căng thẳng, và mọi người sẽ chú ý và chứng minh tinh thần trách nhiệm của họ với công việc bạn giao trong tương lai.

7. Giữ yên tĩnh! Theo lớp học tiếng anh giao tiếp , giao tiếp là một con đường hai chiều. Lắng nghe ý kiến ​​của người khác, không làm gián đoạn mọi người khi họ đang nói, và đừng bỏ qua những lời chỉ trích. Chúng ta đều mắc sai lầm và các đồng nghiệp của chúng tôi thường có gợi ý tốt. Ngoài ra, mọi người sẽ được sẵn sàng để lắng nghe bạn nếu họ thấy rằng bạn đang lắng nghe họ!

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City