Giao trinh hoc tieng anh giao tiep: 9 Chiến lược thực hành giao tiếp tiếng anh hàng ngày (P2)

Tiếp tục với đề mục “Nói chuyện với bạn bè học tiếng Anh” của giao trinh hoctieng anh giao tiep hôm nay, sau đây là những điều về internet: Trong khi trò chuyện, bạn thường không muốn làm cho người khác chờ đợi. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ cố gắng để đến với câu trả lời nhanh chóng. Kết nối Internet được nhanh chóng những ngày này, vì vậy bạn vẫn có thể tìm kiếm các từ bạn không biết và trả lời bạn bè trò chuyện của bạn nhanh chóng (nhanh). Điều này hỗ trợ (giúp) bạn nghĩ bằng tiếng Anh, làm cho bạn nói nhanh hơn trong thời gian dài.
Nếu bạn đang sử dụng Skype, bạn có thể thực sự nói quá. Bạn thậm chí không phải bật máy ảnh của bạn nếu bạn không muốn. Điều quan trọng là bạn đang thực hành kỹ năng đàm thoại của bạn!
giao trinh hoc tieng anh giao tiep 2

2. Đừng lo lắng quá nhiều về tính chính xác, nhưng không hoàn toàn bỏ qua nó
Bạn lo lắng khi nói đúng trong ngôn ngữ mới của bạn? Quá nhiều mối quan tâm (lo lắng) về nói một cách chính xác có thể ngăn cản bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện, vì vậy bạn sẽ cần phải nghỉ ngơi một chút. Tuy nhiên, quá thoải mái về việc này sẽ không giúp bạn trong tương lai.
Tôi có một sinh viên đã rất tự tin khi nói rằng em ấy hơn tất cả các sinh viên còn lại, nhưng lại không bao giờ quan tâm đến những sai lầm của mình. Vào cuối kỳ, sự tự tin đó vẫn còn cao nhưng độ chính xác trong ngôn ngữ đã không được cải thiện.
3. Ở trong một nước nói tiếng Anh bất cứ khi nào bạn có thể.
Nếu bạn có thời gian và tiền bạc, đó là một ý tưởng tuyệt vời để đi nghỉ ở một nước nói tiếng Anh. Bạn sẽ phải thực hành tiếng Anh cho thời gian lưu lại của bạn ở nơi đó theo lời khuyên của giao trinh hoc tieng anh giao tiep. Tuy nhiên, không phải mọi quốc gia, thành phố hay thị trấn đầy với những người nói tiếng Anh là một nơi tuyệt vời để thực hành tiếng Anh.
Đến thị xã, thành phố có ít người từ đất nước của bạn và khách du lịch khác. Bằng cách này, bạn sẽ không chọn cách dễ dàng trong khi bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhút nhát hay lười biếng. Nếu có nhiều người nói ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn (không phải tiếng Anh) tại điểm đến của bạn, cố gắng tránh các cộng đồng nước ngoài và tương tác với người dân địa phương để thay thế. Khi nói chuyện với những người khác từ quốc gia của bạn, nhấn mạnh rằng cả hai bạn nói chuyện bằng tiếng Anh nếu có thể.

Chọn địa điểm rẻ hơn có nghĩa là tiền của bạn sẽ kéo dài được kì nghỉ và bạn có thể dành nhiều thời gian ở nước ngoài. Vì vậy, có lẽ bạn nên tránh London hay New York nếu tiền cho du lịch còn hạn chế. Các nơi đắt tiền cũng có xu hướng khách du lịch nhiều hơn, vì vậy đó là một lý do nữa để tránh chúng theo giao trinh hoctieng anh giao tiep.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City