Bạn nghĩ sao về việc du học hoặc nhập cư ở một đất nước nói tiếng Anh?

Đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để học tiếng Anh. Nếu bạn nghiêm túc về việc học một ngôn ngữ, lấy bất cứ cơ hội bạn có thể dành nhiều thời gian ở một nước nói tiếng Anh (trong một thời gian dài, không chỉ một hoặc hai tuần). Sống, làm việc, và nói chuyện với người bản ngữ tất mỗi ngày sẽ cải thiện sự thành thạo tiếng Anh của bạn rất nhanh chóng. Chuyên mục cach hoc tieng anh giao tiep tuần này sẽ bàn về chủ đề trên.
cach hoc tieng anh giao tiep 1

Đối với nhiều người, điều này là không thể. Vì vậy, những gì bạn cần làm là : Làm cho tiếng Anh trở thành một phần trong cuộc sống của bạn.
Nếu bạn không thể đi đến một nước nói tiếng Anh, bạn cần phải tạo ra một môi trường nói tiếng Anh & tập làm quen với lối sống của người bản xứ càng nhiều càng tốt theo lời khuyên của chuyên mục cach hoc tieng anh giao tiep! Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, nghe một đài phát thanh tiếng Anh, xem một kênh tiếng Anh TV, hoặc đọc một tờ báo tiếng Anh. Trên đường đi làm, nghe nhạc tiếng Anh, tiếng Anh podcast, hoặc đài phát thanh tiếng Anh (trong xe hoặc trên điện thoại của bạn). Nói tiếng Anh với mọi người và tất cả mọi thứ: gia đình, con cái, bạn bè, đồng nghiệp (nếu có thể), vật nuôi, cây trồng của bạn ... Sau khi làm việc, xem chương trình tiếng Anh TV và phim ảnh (Bạn có thể xem với phụ đề tiếng Anh nếu cần!)
Dù bạn làm gì trong ngày, hãy thử làm tất cả những điều đó bằng tiếng Anh!
Viết một cái gì đó bằng tiếng Anh! Thậm chí nếu bạn chỉ viết một câu một ngày, điều này sẽ giúp bạn tập trung và NGHĨ bằng tiếng Anh. Viết nó trong một cuốn nhật ký. Bắt đầu blog của riêng bạn. Sử dụng Twitter, Facebook hoặc MyEC. Chỉ cần bắt đầu!
Bạn có thích nấu ăn không? Sử dụng sách dạy nấu ăn bằng tiếng Anh. Bạn có thích quần áo và thời trang? Đọc tạp chí thời trang tiếng Anh. Bạn có muốn biết những gì đang xảy ra ở đất nước của bạn? Hãy đọc các báo và tạp chí tiếng Anh mà nói chuyện về các vấn đề địa phương hoặc quốc gia trong một phần của thế giới. Sử dụng một kế hoạch hàng ngày bằng tiếng Anh hoặc lịch (hoặc đặt điện thoại / lịch email của bạn để 'English'). Thay đổi tất cả các cài đặt trên điện thoại của bạn, trên máy tính của bạn, trên Facebook / Twitter / YouTube sang ngôn ngữ sử dụng la tiếng Anh.
Hãy suy nghĩ về nó theo cách này: nếu bạn quyết định sống một cuộc sống lành mạnh, bạn không nói "Tôi sẽ sống lành mạnh trong 2 giờ mỗi ngày, 04:00-06:00" Khi bạn quyết định sống lành mạnh, bạn làm nó cả ngày, mỗi ngày, càng nhiều càng tốt. Nếu bạn quyết định rằng bạn muốn trở thành thạo tiếng Anh, bạn không thể nói "Tôi sẽ phải thông thạo trong 2 giờ mỗi ngày, 04:00-18:00". Làm những thứ mới mẻ đều đặn mỗi ngày có thể sẽ giúp bạn tiến triển nhan hơn.
Người ta thường nói rằng “Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”.

Rất nhiều những điều nhỏ thêm đến những điều lớn. Bạn càng lắng nghe và đọc tiếng Anh theo cach hoc tieng anh giao tiep, các bạn càng trở nên thoải mái với nó và dễ dàng hơn đó là để nhớ từ mới. Bạn đã quen với những âm thanh của tiếng Anh và bạn có thể bắt chước họ khi bạn nói chuyện!

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City