3 bí quyết đạt điểm thi nói IELTS 7.0 (P2)

Với phần 2, chúng tôi giúp bạn luyện thi tiếng anh lấy bằng IELTS với đề mục “làm thế nào để cân bằng lượng thời gian cho phần thi nói”. Nó bao gồm 3 phần và chúng ta phải thực hiện theo từng bước. Bạn hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.

Bước 1: Tìm một người bản xứ để luyện thi tiếng anh, thực tập nói chung và  rèn luyện sự tự tin. Người bản ngữ nên sửa lỗi ngữ pháp, phát âm, vv Bạn cũng có thể sử dụng những cuộc trò chuyện session làm mở rộng thêm vốn từ vựng của bạn. Bạn cũng có thể nghe một podcast mỗi ngày, xem TV, hoặc đọc một bài báo. Làm bất cứ điều gì mà sẽ incease tiếp xúc với ngôn ngữ. Điều này nên được thực hiện từ 3-6 tháng trước khi kỳ thi của bạn và bạn có thể tiếp tục một cách thường xuyên, mỗi tuần một lần.
 Bước 2: Tìm một người luyện thi tiếng anh IELTS chuyên nghiệp. Người này nên biết kỳ thi. Họ sẽ biết chi tiết quan trọng về kỳ thi mà một giáo viên tiếng Anh giao nói chung sẽ không biết. Họ có thể giúp bạn với chiến lược nói của bạn. Làm một số xét nghiệm thực hành nói bằng cách sử dụng các chủ đề IELTS phổ biến cho các bộ phận Phát biểu 1, 2, và 3. Bạn có thể làm việc người hướng dẫn trước 1-2 tháng sắp đến kỳ thi của bạn.
Hãy nhớ rằng, hầu hết học sinh mắc sai lầm khi chỉ làm bước 1 hoặc chỉ làm bước 2. Nếu bạn muốn có được điểm 7.0 trong phần thi nói IELTS bạn cần phải làm cả hai.
3) Không tập trung vào ngữ pháp
Nếu bạn đang suy nghĩ như một sinh viên ESL luyện thi tiếng anh điển hình, bạn có thể chôn vùi trong một cuốn sách ngữ pháp để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Đừng làm điều đó! Bạn cần phải được thông minh để biết làm thế nào chuẩn bị cho kì thi. Bạn có một số lượng hạn chế về thời gian và số điểm nói của bạn là trung bình. Không tập trung vào ngữ pháp vì lượng cải thiện mà bạn có thể thực hiện sẽ không đủ để đưa lên điểm số của bạn. Tìm hiểu một vài cấu trúc câu mà sẽ giúp bạn có được một điểm số cao hơn và sau đó tập trung vào việc tăng điểm phát âm của bạn. Hãy nhớ rằng, bạn đang phân loại trên bốn điều sau đây về IELTS nói kiểm tra:
Sử dụng thành thạo và sự gắn kết
Ngữ vựng
Văn phạm
Phát âm
Cách đơn giản nhất để tăng điểm số của bạn một cách nhanh chóng là tập trung vào phát âm.
Sử dụng ngữ điệu trong giọng nói của bạn.
Đặt một số feeeling đằng sau lời nói của bạn.
Bằng cách tập trung vào điều này hơn là cải thiện ngữ pháp của bạn, bạn sẽ có thể kéo lên số điểm trung bình của bạn.
Vì vậy, những gì hiện kế hoạch học IELTS của bạn trông như thế nào?

Để lại cho chúng ta một thông điệp trong các ý kiến ​​dưới đây và cho chúng tôi biết.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City