Cơ bản cho người luyện phát âm tiếng anh chuẩn



Lỗi nào quan trọng cần nhận ra cho người luyện phát âm?
luyện phát âm 1

Sửa lỗi phát âm sẽ rất khó khi bạn đã được nói tiếng Anh trong một thời gian dài. Như bạn đã biết, luyện tập không làm cho hoàn hảo, nó tạo ra sự vĩnh viễn. Điều đó có nghĩa là nếu bạn thực hành không đúng cách, nó sẽ trở thành lỗi sai vĩnh viễn. Bạn cần để sửa vấn đề này trước khi bước về phía trước bởi vì phát âm sai là một trong những khía cạnh khó khăn nhất đối với một người nói tiếng anh không tốt.
Các bài học phát âm cung cấp ở đây là người Mỹ phát âm tiếng Anh và lời giải thích rõ ràng tại sao âm thanh lại được phát ra như vậy – bằng cách nào, hướng dẫn, và các tập tin âm thanh để giúp bạn phát âm các âm thanh một cách chính xác. Nếu bạn không thể nhờ một người bản xứ để cho bạn ý kiến/nhận xét sau khi luyện tập, các bạn nên ghi lại và lắng nghe chính mình. Mặc dù nó có thể là tẻ nhạt, bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào khi việc làm này thực sự hữu ích.
Ngữ điệu và Nhấn âm: Chía khóa cho của sự thấu hiểu
Bước đầu tiên trong việc học cách phát âm chuẩn tiếng Anh là tập trung vào từng âm đơn lẻ Những âm thanh này có tên là "âm vị". Mỗi từ được tạo thành từ một số "âm vị" hoặc âm thanh. Một cách tốt để phân biệt những âm này là sử dụng các bài tập âm cặp. Để chỉnh sửa phát âm của bạn cho cấp độ tiếp theo, tập trung vào nhấn âm và ngữ điệu. Các tài liệu sau đây sẽ giúp bạn cải thiện phát âm của bạn bằng cách học "âm nhạc" của tiếng Anh.
luyện phát âm với Pronunciation Using English là học ngữ điệu cơ bản của ngôn ngữ như phát âm tốt phụ thuộc rất nhiều vào khả năng phát âm từ chính xác và thành công sử dụng ngữ điệu để chắc chắn rằng bạn hiểu những gì mình nói. Đơn giản, bạn chỉ cần đặt và nhấn giọng các yếu tố chính trong một câu - từ mang nội dung - và nhanh chóng lướt qua các từ ít quan trọng - từ chức năng. Danh từ, động từ chính, tính từ và trạng từ là tất cả các từ mang nội dung/từ nội dung. Đại từ, mạo từ, trợ động từ, giới từ, liên từ là từ chức năng và được phát âm một cách nhanh/lướt qua để di chuyển về phía những từ quan trọng hơn. Khi bạn phát âm lướt qua các từ ít quan trọng, bạn xem như đã biết nối âm.
Hãy luyện phát âm từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City