Tư vấn trực tuyến học tieng anh cho nguoi di lam phần 3

Tiếp theo hai phần trước, buổi tư vấn trực tuyến tieng Anh cho nguoi di lam kỳ này đã nhận được những câu hỏi rất thú vị khác đến từ các độc giả. Các chủ đề về câu hỏi kỳ này xoay quanh vấn đề về sự quyết tâm khi học tiếng Anh và thắc mắc về các lớp học tieng anh cho nguoi di lam.

Chuyên gia trả lời các câu hỏi về tieng anh cho nguoi di lam.
Chuyên gia trả lời câu hỏi về tieng anh cho nguoi di lam.


- Anh Xuân Trường (Quận 3 TPHCM): Hiện tại tôi đã hơn 30 tuổi và đi làm được gần 10 năm. Từ lúc bắt đầu đi làm, tôi cũng ý thức được tiếng Anh sẽ là xu hướng giao tiếp trong tương lai và tôi bắt đầu quyết tâm học tiếng Anh khi vừa đi làm. Các kiến thức được học ở trường không đủ để tôi áp dụng vào cuộc sống cũng như công việc nên tôi cố gắng trau dồi những kiến thức mới cũng như các phương pháp học để tốt hơn. Tuy nhiên, sau thời gian dài, tôi tự thấy trình độ của mình vẫn dậm chân tại chỗ và tôi dần mất đi ý chí học hành. Chuyên gia có thể giải đáp cho tôi, học tiếng Anh có cần phải có khiếu hay không, nhất là tieng anh cho nguoi di lam như tôi. Xin cám ơn.

Chuyên gia: Cám ơn câu hỏi của bạn. Tôi xin trả lời như sau, việc học tiếng Anh không nhất thiết bạn phải có khiếu. Trình độ của bạn qua một thời gian dài vẫn không tiến triển có thể do phương pháp học của bạn chưa được hợp lý. Bạn nên tham khảo các phương pháp học khác hoặc đến những trung tâm có những khóa học tieng anh cho nguoi di lam như Hội đồng Anh để được các giảng viên giúp bạn đi đúng hướng.

- Anh Phan Văn Long (Quận 3 TPHCM): Hiện tại các trung tâm tiếng Anh có mở lớp riêng cho những người đi làm hay không. Nếu có thì tôi nên học ở đâu là hợp lý?

Chuyên gia: Xin chào Long, các lớp tieng anh cho nguoi di lam hiện nay đang là xu hướng mới cho các trung tâm tiếng Anh mở rộng sản phẩm cũng như giúp các học viên thuộc nhóm đi làm có một môi trường riêng để học tập. Các trung tâm như Hội đồng Anh hiện đang mở các lớp tiếng anh cho người đi làm. Bạn có thể đăng ký để có những trải nghiệm thú vị tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City