Phần mềm day anh van giao tiep trên điện thoại

Sở hữu một chiến smartphone không còn quá xa xỉ với hầu hết các bạn đã đi làm. .

Ngoài các tính năng giải trí, giao tiếp thông thường., bạn có thể tận dụng  chiếc smart phone của mình để luyện nghe nói Tiếng Anh thông qua các ứng dụng dạy và học tiếng Anh.

Duolingo: Được phát triển bởi công công ty công nghệ cùng tên.  Được đánh giá là  ứng dụng dạy ngoại ngữ số 1 thế giới, bao gồm cả day anh van giao tiep.

Hiện tại, ứng dụng này đang độc chiếm vị trí top 1 trên cả Google Play  (Android) lẫn App Store(iOS) trong lĩnh vực giáo dục với hơn 100 triệu người dùng.

Duolingo cũng vừa nhận được 1 khoản đầu tư lên tới 45 triệu USD từ quỹ đầu tư Google Capital.

Có một thực tế đáng thú vị là rất nhiều người dân Mỹ ưa chuộng việc học ngoại ngữ trên ứng dụng này thay vì theo đuổi các khóa học bên ngoài.  Duolingo mang lại cho người sử dụng cách tiếp cận kiến thức vô cùng thú vị và điều này có thể thay đổi tương lai của giáo dục trực tuyến.
Hiện nay, nền tảng giáo dục phần lớn vẫn tập trung vào nền tảng video. Tuy nhiên, việc xem thụ động các video sẽ không lại hiệu quả học tập cao mà còn hạn chế sự tập trung cũng như lượng kiến thúc thu về. Duolingo thì ngược lại: "Nền tảng hỗ trợ thiết bị di động, khả năng thích ứng và trò chơi hóa của Duolingo đang thay đổi cách mọi người trên thế giới học ngoại ngữ”.


Với việc được rất nhiều người dùng yêu chuộng cùng tương lai vô cùng hứa hẹn, Duolingo đã trở thành mục tiêu hấp dẫn của rất nhiều nhà đầu tư. Trước đó, công ty này đã nhận được 3,3 triệu USD từ Union Square Ventures vào năm 2011, 15 triệu USD từ NEA vào năm 2012 và 20 triệu USD từ Kleiner Perkins Caufield & Byers vào năm ngoái.
Với 50 triệu USD mới được rót từ Google, hi vọng Duolingo sẽ hoàn thiện ứng dụng của mình để giúp người dùng trên toàn thế giới học ngoại ngữ hiệu quả hơn.


Tải ứng dụng học tiếng anh Duolingo  trên hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo

Tải ứng dụng học tiếng anh trên hệ điều hành iOS tại:

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City