Những cách giúp học anh văn giao tiếp nhanh nhất

Cách thứ 1: Hãy nói theo cách của bạn

Hãy quên đi những logic, những cấu trúc văn phạm phức tạp. Hãy quên luôn đi việc phát âm sao cho giống người bãn xứ. Cứ hãy là chính bạn . Nói theo phong cách của bạn. Qua thời gian sau khi thực hành tiếng anh liên tục thì phong cách của bạn sẽ được hình thành.  Không cần chuẩn bị cả chỉ việc nói thôi. Anh van giao tiep đơn giản chỉ là việc bạn có thực hành nhiều hay không mà thôi.

Cách thứ 2: Nếu bạn không hiểu , đơn giản hãy kêu họ nói chậm lại

Khi thực hành anh van giao tiep với người nước ngoài, chắc chắn bạn sẽ gặp một số tình huống mà họ nói với tốc độ quá nhanh và bạn không thể hiểu trọn vẹn được câu nói . Đơn giản hãy nói “I am learning English. Could you speak a little slower?”. Chỉ cần một câu nói đó thôi, họ sẽ nói chậm lại. Đừng ngại ngùng hay sợ sệt hãy giao tiếp với họ như là những người bạn, họ sẽ chỉ bạn nói như thế nào cho phù hợp. Bạn cũng đừng sợ việc nói sai , hay phát âm không chuẩn là họ sẽ không hiểu. Người nước ngoài dễ dàng hiểu được câu chuyện của bạn với chất giọng đặc trưng của bạn. Nhớ nhé, khi không hiểu đơn giản là hãy kêu họ nói chậm lại.

Cách thứ 3: Hãy tập nghe thụ động

Bạn hãy thử học anh van giao tiep bằng cách nghe thụ động. Hãy nghe thụ động tiếng anh dù cho bạn không hiểu. Phương pháp tưởng chừng như điên rồ này lại là một trong những cách học nghe hay nhất . Đơn giản hãy chèn một file mp3 nói bằng tiếng anh , nghe đi nghe lại trong thời gian dài. Dù lúc đầu bạn không hiểu nhưng theo thời gian khả năng phản xạ tiếng anh của bạn sẽ rất tăng lên đáng kể đấy. Tuy nhiên phương pháp này sẽ tốn khá nhiều thời gian để có thể hiệu quả đấy. Bạn nên bắt đầu phương pháp này ngay từ bây giờ đi

Cách thứ 4: Đừng sợ sai lầm

Học anh văn giao tiếp cũng như các lĩnh vực trong cuộc sống, sai lầm là chuyện rất bình thường và rất cần thiết để thành công trong tương lai. Khi phạm một sai lầm ở cách dùng từ hay văn phạm bạn sẽ nhớ rất lâu và rất khó để phạm sai lầm đó một lần nữa. Vì thế bạn hãy cứ phạm sai lầm đi, điều đó chỉ giúp bạn tốt hơn mà thôi.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City