Những bộ tài liệu tiếng anh phù hợp nhất cho người đi làm

Đối với việc học tiếng anh cho người đi làm thì tài liệu học là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp người học có thành công hay không. Sau đây là bộ tài liệu đặc biệt phù hợp nhất để học tiếng anh cho người đi làm.

1/”Essential Business Grammar Builder” 


Essential Business Grammar Builder

Essential Business Grammar Builder là một cuốn sách dạy văn phạm cực kỳ phù hợp với việc học tiếng anh cho người đi làm. Dễ đọc , dễ hiểu , luôn có hình ảnh minh họa là những miêu tả phù hợp nhất cho cuốn sách này. Bạn nghĩ việc học văn phạm, ngữ pháp thật khô khan, hãy suy nghĩ lại điều đó với Essential Business Grammar Builder . Với cách diễn đạt dễ hiểu, trình bày văn phạm phù hợp với trình độ tiếng anh từ trung bình tới yếu, hãy thử cuốn sách này, sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ với chính mình đấy.

2/Ship or sheep

Bạn đang tìm một tài liệu để học phát âm, bạn đang cần tìm cách học phát âm đơn giản và dễ hiểu. Đơn giản hãy đến với Ship or sheep. Ship or sheep là một bộ sách tiếng anh rất phù hợp cho người đi làm. Ở ship or sheep bạn sẽ học được cách phát âm chuẩn cho những từ thông dụng, nên dùng mẫu câu nào trong tiếng anh giao tiếp hay đơn giản là sửa được những lỗi thường gặp trong phát âm. Hơn nữa, ship or sheep còn trang bị cho bạn một bộ bài tập phù hợp với nhiều trình độ khác nhau . Bộ bài tập này có thể bao gồm sửa sai phát âm , điền từ phù hợp vào trong một tình huống hoặc chơi bingo( trò chơi ô chữ của nước ngoài).Đây là một bộ sách thú vị nhiều màu sắc và nên luôn có trên kệ của bạn.

3. BUSINESS VOCABULARY IN USE – CAMBRIDGE UNIVERSITY PRESS

Học tiếng anh cho người đi làm thì giao tiếp tiếng anh luôn là thứ quan trọng nhất. Vậy để giao tiếp tiếng anh tốt thì bạn cần điều gì. Câu trả lời luôn là từ vựng. BUSINESS VOCABULARY IN USE là cuốn sách từ vựng có chủ đề đa dạng. Đây luôn là một cuốn sách gối đầu của những người đi làm vì bạn có thể tìm thấy từ vựng của mọi loại nghề nghiệp trong cuốn sách này. Không những thế cuốn sách này sẽ giúp bạn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng anh bằng cách đặt ra những tình huống , những câu hỏi và những câu trả lời tương ứng cho bạn. Bạn đang đi làm và không có thời gian để học tiếng . Hãy chọn cuốn sách này. Mỗi ngày dành một ít thời gian với nó. Bạn sẽ kinh ngạc khi thấy vốn từ vựng được tăng lên đáng kể đấy.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City