Giáo trình học tiếng anh giao tiếp Effortless English

Đây là một phương pháp học tiếng Anh rất hay hiệu quả. Học tiếng Anh từ gốc (học như 1 đứa trẻ) và học là phải dùng được (chứ không như học ngữ pháp). Có người ngữ pháp rất giỏi nhưng khi nói chuyện với người bản ngữ thì như bị câm và điếc .Đó là lỗi của quá trình dạy tiếng Anh của Việt Nam. Nhưng bây giờ điều đó không quan trọng nữa. Internet đã giúp chúng ta có những tài liệu và phương pháp học tiếng Anh hiện đại nhất thế giới.

Đánh giá về giáo trình học tiếng anh giao tiếp Effortless English

Đây là chương trình học Anh văn được đánh giá rất cao bởi tất cả những người học trên toàn thế giới. Với một phương pháp khoa học, những bài học được thiết kế sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh thành thạo như một người bản ngữ chỉ với khoảng thời gian ngắn luyện tập đều đặn. Trong bộ đĩa cung cấp sau đây sẽ gồm có tất cả các level của Effortless English và đặc biệt là chương trình Real English Conversation mới được ra mắt cuối tháng 10/2008.

Sự thật là nếu bạn tiếp tục sử dụng cách học giống như bạn đang học thì bạn sẽ không bao giờ nói tiếng Anh tốt được. Bạn sẽ luôn luôn gặp những vấn đề khi nói tiếng Anh. Tuy nhiên, đã có một phương pháp học tiếng Anh mới. Khi bạn sử dụng một phương pháp đúng, bạn sẽ cải thiện được khả năng nói một cách rất dễ dàng. Sư thật là chỉ trong vòng 6 tháng, bạn sẽ có được khả năng nói vựơt trội không thể tin được. Thậm chí, người bản xứ cũng sẽ hiểu được bạn một cách dễ dàng. Bạn cũng sẽ hiểu họ. Cuối cùng , bạn sẽ cảm thấy thư giản, vui vẻ và tự tin hơn khi bạn nói tiếng Anh dễ dàng.

Khi bạn sử dụng phương pháp Effortless English , bạn sẽ học được cách nói tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên.

Các bài tập về ngữ pháp làm bạn cảm thấy buồn, chán và nản chí có phải ko? Bạn đang lo lắng rằng thật sự bạn sẽ không bao giờ sử dụng được ngữ pháp tiếng Anh một cách chính xác?

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói bạn rằng quy tắc ngữ pháp không phải là chìa khóa để nói tiếng Anh dễ dàng hơn, chính xác hơn và tự nhiên hơn?

Người học tiếng Anh giỏi nhất đó dĩ nhiên phải là trẻ em. Tại sao vậy?

Sự thật là vậy bởi vì chúng không học ngữ pháp và chúng không học từ những cuốn sách. Chúng sử dụng một cách học rất đặc biệt và “quy tắc” cho việc học.

Tôi gọi đó là 7 quy tắc của Effortless English.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể học được cách phát âm tuyệt vời nhất, một vốn vừng rộng rải và khả năng ngữ pháp tự nhiên, bạn có cảm thấy hứng thú không?

Nếu tôi cho bạn biết rằng ngữ pháp tiếng Anh thì rất dễ học khi bạn sử dụng một cỗ máy chuẩn xác, liệu bạn có cảm thấy vui khi học tiếng Anh ko?

Vâng, điều đó là hoàn toàn đúng. Ngữ pháp tiếng Anh thì dễ nhưng chỉ khi bạn học chính xác. Và cách học chính xác nhất không phải là học các quy tắc ngữ pháp. Bạn phải học những pháp dễ dàng và ít tón công – giống như là trẻ con vậy.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City