LUYỆN THI IELTS Ở ĐÂU TỐT?

HỘI ĐỒNG ANH – TỔ CHỨC DUY NHẤT MANG ĐẾN NHỮNG GÌ BẠN CẦN CHO KỲ THI IELTS

75 năm kinh nghiệm tại hơn 110 quốc gia cho phép chúng tôi tự hào là tổ chức hàng đầu thế giới về đào tạo tiếng Anh và cung cấp các chứng chỉ quốc tế.

Hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, hỗ trợ quá trình xác định các mục tiêu của cá nhân trong học tập và nghề nghiệp tương lai.

Chất lượng giảng dạy được công nhận qua việc đào tạo hiệu quả hơn 400 giáo viên IELTS và 10,000 thí sinh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Vũng Tàu và Bình Dương.

Đội ngũ giáo viên bản ngữ với bằng cấp quốc tế và giàu kinh nghiệm về giảng dạy cũng như về kỳ thi IELTS sẽ giúp đỡ học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

Giáo viên thường xuyên tham dự các buổi tập huấn chuyên môn và được dự giờ đánh giá lớp học để đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.

Chương trình học được thiết kế đặc biệt giúp các bạn phát triển kỹ năng tiếng Anh cùng với nhiều bài tập rèn luyện kỹ lưỡng cho kỳ thi IELTS.

Áp dụng phương tiện giảng dạy tiên tiến giúp học viên có cơ hội tiếp cận với các tài liệu học tập, xem kết quả thi và thảo luận qua mạng Internet. Học viên được sử dụng miễn phí phần mềm luyện thi Road To IELTS và nhiều nguồn tài liệu luyện thi khác.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City