Học IELTS, thi IELTS ở đâu tốt. Đăng Ký Thi IELTS Tại Hội Đồng Anh

TẠI SAO NÊN ĐĂNG KÝ THI IELTS TẠI HỘI ĐỒNG ANH

Tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác, Hội đồng Anh luôn nỗ lực xây dựng mạng lưới rộng lớn để giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với IELTS. Có nhiều lý do để bạn đăng ký thi IELTS tại Hội đồng Anh: miễn phí tài liệu luyện thi IELTS, được chuyên gia IELTS tư vấn trực tiếp kỹ năng làm bài, hệ thống tai nghe hiện đại, phần thưởng cho thí sinh đạt điểm cao. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ THI IELTS?

Kỳ thi IELTS của Hội đồng Anh được tổ chức thường xuyên từ 2 –3 lần mỗi tháng. Vào đây để xem hướng dẫn cụ thể về thủ tục và lệ phí khi đăng ký thi IELTS, chọn ngày thi, đổi ngày thi, hủy thi, v.v.

BẠN CẦN LÀM GÌ TRONG NGÀY THI

Chúng tôi tổ chức thi IELTS tại những khách sạn cao cấp 4-5 sao cùng với các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Nỗ lực của chúng tôi nhằm giúp bạn vượt qua không khí ngột ngạt của phòng thi để có kết quả tốt nhất. Những lời khuyên trong ngày thi dưới dạng sơ đồ, giúp bạn làm quen trước với quy trình trong ngày thi.

XEM KẾT QUẢ THI IELTS Ở ĐÂU?

Khi thi IELTS tại Hội đồng Anh, bạn sẽ nhận được kết quả sau 13 ngày kể từ ngày thi. Ngoài ra, bạn sẽ được xem trước kết quả thi qua mạng, và được gửi kết quả thi miễn phí tới 5 tổ chức trong vòng 1 tháng kể từ ngày thi. Xem chi tiết vê các dịch vụ sau ngày thi: xem kết quả, cấp thêm bảng điểm, phúc khảo.

Comments

Popular posts from this blog

IELTS Listening Practice Test 1 - IELTS Listening Test Online

IELTS Listening Practice Test 1 - Section 2 - IELTS Listening Test Online

List of kindergartens and International Schools in Ho Chi Minh City